Thăm và tặng quà các gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin

  • 14:07 | Thứ Ba, 08/08/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Nhân Ngày vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam (10/8), ngày 7/8, Hội Nạn nhân chất độc da cam (CĐDC)/dioxin tỉnh đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà các gia đình nạn nhân CĐDC/dioxin tại huyện Tuyên Hóa.

Hội Nạn nhân chất độc da cam (CĐDC)/dioxin tỉnh đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà các gia đình nạn nhân CĐDC/dioxin tại huyện Tuyên Hóa
Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin tỉnh tặng quà gia đình nạn nhân CĐDC/dioxin tại xã Phong Hóa.
Theo đó, đoàn đã trao tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 40 gia đình nạn nhân CĐDC ở các xã: Thanh Hóa, Phong Hóa, Hương Hóa, Châu Hóa.
 
Ngoài hoạt động của Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin tỉnh, dịp này Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin huyện Lệ Thủy cũng đã tổ chức trao 75 suất quà cho các các nạn nhân CĐDC/dioxin ở 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lệ Thủy.
Trao quà cho các gia đình có nạn nhậnbị chất độc da cam/dioxin tại huyện Lệ Thủy
Trao quà cho các gia đình có nạn nhận CĐDC/dioxin tại huyện Lệ Thủy.
Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần động viên tinh thần, vật chất cho các gia đình nạn nhân CĐDC/dioxin.
Hiền Phương

tin liên quan

Người mẹ đặc biệt

(QBĐT) - Dẫu cuộc sống còn nhiều khó khăn, công việc bận rộn, nhưng chị Đinh Thị Hoài, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hóa Hợp (Minh Hóa) vẫn luôn sắp xếp thời gian, dang rộng vòng tay yêu thương để chăm sóc em Nguyễn Thị Mỹ Linh, một cô bé sinh ra trong hoàn cảnh đặc biệt. 

Đồn Biên phòng Roòn hỗ trợ ngư dân bị đột quỵ trên biển

(QBĐT) - Lúc 3 giờ 20 phút, ngày 8/7, các cán bộ chiến sỹ thuộc Đồn Biên phòng Roòn phối hợp với Trạm y tế xã Cảnh Dương và gia đình đã tiếp nhận và chuyển 1 bệnh nhân là thuyền viên bị đột quỵ khi đang đánh cá trên biển đến Bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình.

Hỗ trợ hơn 280 địa chỉ nhân đạo

(QBĐT) - Từ đầu năm 2023 đến này, các cấp Hội CTĐ trên toàn tỉnh đã vận động hỗ trợ 281 địa chỉ với trị giá gần 4,28 đồng (trong đó, Tháng Nhân đạo năm 2023, các cấp hội đã hỗ trợ được 151 địa chỉ với trị giá gần 2 tỷ đồng).