Thăm, tặng quà nhân Ngày Người khuyết tật Việt Nam

  • 17:59 | Thứ Tư, 17/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân Ngày Người khuyết tật (NKT) Việt Nam (18/4), ngày 17/4, Hội Bảo trợ NKT và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Công ty TNHH thương mại ADB Quảng Bình, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Quảng Bình tổ chức thăm, tặng quà tại các nơi nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em khuyết tật, mồ côi trên địa bàn tỉnh.
Trao quà cho Tu viện Mến Thánh giá Hướng Phương, xã Quảng Phương.
Trao quà cho Tu viện Mến thánh giá Hướng Phương, xã Quảng Phương.
Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng các phần quà trị giá 10 triệu đồng tại Tu viện Mến thánh giá Hướng Phương, xã Quảng Phương (Quảng Trạch)-nơi có Mái ấm hy vọng Vincent đang nuôi dưỡng 130 trẻ khuyết tật; thăm Trung tâm Chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh, Làng trẻ em SOS Đồng Hới và trao mỗi nơi 5 triệu đồng.
Tặng quà cho Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh.
Tặng quà cho Trung tâm Chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh.
Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Hội Bảo trợ NKT và trẻ mồ côi tỉnh cùng các đơn vị nhằm động viên NKT vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. 
X.V

tin liên quan

Thông báo treo Quốc kỳ và nghỉ lễ Ngày Chiến thắng (30/4), Ngày Quốc tế Lao động (1/5)

(QBĐT) - UBND tỉnh vừa ban hành Thông báo số 661/TB-UBND về việc treo Quốc kỳ và nghỉ lễ Ngày Chiến thắng (30/4), Ngày Quốc tế Lao động (1/5) năm 2024.

Xác thực hơn 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư

(QBĐT) - Thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

Chuyện quản lý: "Lời giải" nào cho "bài toán" nhân lực?

(QBĐT) - Lãnh đạo một siêu thị lớn trên địa bàn tỉnh chia sẻ, trong nỗ lực xây dựng chuỗi liên kết sản xuất, hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản, siêu thị đã giúp sức cùng một số hợp tác xã, tổ hợp tác đưa sản phẩm chất lượng vào bày bán trong hệ thống siêu thị.