Công đoàn Khu kinh tế Đông Nam Nghệ An tặng quà cho học sinh vùng khó khăn ở Quảng Bình

  • 19:13 | Thứ Bảy, 13/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều nay, 13/4, tại TP. Đồng Hới, Công đoàn Khu Kinh tế (CĐKKT) Quảng Bình và CĐKKT Đông Nam Nghệ An tổ chức ký kết chương trình phối hợp công tác giữa 2 CĐ. 
CĐKKT tỉnh Quảng Bình và CĐKKT Đông Nam Nghệ An ký kết quy chế phối hợp.
CĐKKT tỉnh Quảng Bình và CĐKKT Đông Nam Nghệ An ký kết quy chế phối hợp.
Theo đó, chương trình phối hợp công tác của 2 đơn vị giai đoạn 2024-2028 gồm các nội dung: Hàng năm, tổ chức trao đổi kinh nghiệm hoạt động công tác gắn với các hoạt động từ thiện nhân đạo tại địa bàn các xã khó khăn, các hoàn cảnh công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức các hoạt động về nguồn; thường xuyên trao đổi thông tin, tuyên truyền các văn bản quy phạm pháp luật và các văn bản liên quan đến pháp luật lao động, việc ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong hoạt động CĐ.
 
Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động nâng cao nhận thức về vệ sinh môi trường lao động, các biện pháp an toàn vệ sinh lao động, phòng chống các yếu tố nguy cơ và yếu tố có hại; xây dựng và cung cấp các tài liệu truyền thông nhằm nâng cao nhận thức, thái độ và hành vi của người lao động… 
CĐKKT Đông Nam Nghệ An trao quà hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
CĐKKT Đông Nam Nghệ An trao quà hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Nhân dịp này, CĐKKT Đông Nam Nghệ An đã vận động các CĐ cơ sở tặng quà (trị giá 30 triệu đồng) cho học sinh vùng khó khăn của tỉnh Quảng Bình.
H. Lê

tin liên quan

Thủ tướng Chính phủ đồng ý với đề xuất nghỉ 5 ngày liên tiếp dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Văn phòng Chính phủ vừa có công văn số 2450/VPCP-KGVX gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) thông báo Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đồng ý với đề nghị của Bộ LĐTBXH về đề xuất hoán đổi ngày làm việc dịp lễ 30/4 và 1/5 để nghỉ 5 ngày liên tiếp.

Gặp mặt cán bộ, sinh viên Lào nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay

(QBĐT) - Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay của nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, tối 12/4, Sở Ngoại vụ tổ gặp mặt và chúc mừng cán bộ, sinh viên Lào đang học tập tại các cơ sở đào tạo của tỉnh. 

Chung tay xây dựng văn minh đô thị

(QBĐT) - Tuy đạt được những thành tựu quan trọng, nhưng trên thực tế, phong trào xây dựng nếp sống văn minh đô thị trên địa bàn TP. Đồng Hới vẫn còn một số tồn tại cần sớm khắc phục với sự chung tay, ý thức của mỗi một người dân.