Trao quà Tết cho các đối tượng đặc biệt, khó khăn

  • 16:50 | Thứ Bảy, 13/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 13/1, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh phối hợp với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức chương trình trao tặng quà cho các cụ già, em nhỏ đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm.  
Các phần quà góp phần sẻ chia khó khăn và giúp đỡ các đối tượng yếu thế trên địa bàn tỉnh đón Tết Nguyên đán năm 2024 được ấm áp, vui tươi.
Các phần quà góp phần sẻ chia khó khăn và giúp đỡ các đối tượng yếu thế đón Tết Nguyên đán năm 2024 được ấm áp, vui tươi.
Tại chương trình, Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả đã trao tặng 2 cái máy giặt, 1 máy sấy và một phần kinh phí để hỗ trợ cho việc học tập của các cháu hiện đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh. Tổng trị giá các phần quà là 100 triệu đồng. 
 
Nhân dịp này, thông qua sự kết nối của Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả, Công ty gạo Thiên Bảo, Công ty TNHH thương mại vật tư vận tải Hoàng Phát và các nhà hảo tâm từ TP. Hồ Chí Minh đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa tặng cho trẻ em, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. 
Đại diện các doanh nghiệp, nhà hảo tâm chụp hình lưu niệm với các đối tượng hiện đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.
Đại diện các doanh nghiệp, nhà hảo tâm chụp hình lưu niệm với các đối tượng hiện đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.
Trong đó, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm sẽ trao 500 suất quà, mỗi suất gồm 10 kg gạo và 1 thùng mì tôm cho học sinh, hộ nghèo, hộ cận nghèo các xã Trường Sơn, Trường Xuân và Hiền Ninh (Quảng Ninh); trao học bổng và nhu yếu phẩm với tổng trị giá 150 triệu đồng cho học sinh khó khăn tại các trường học trên địa bàn xã Trường Sơn và Gia Ninh (Quảng Ninh); trao 5 triệu đồng cho gia đình ông Cao Xuân Cường là hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Hàm Ninh (Quảng Ninh). Tổng trị giá các phần quà là 450 triệu đồng. 
 
Các phần quà góp phần sẻ chia khó khăn và giúp đỡ các đối tượng yếu thế trên địa bàn tỉnh đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 được ấm áp, vui tươi.
Diệu Hương

tin liên quan

"Ích nước, lợi nhà"... đồng hành cùng an sinh xã hội

(QBĐT) - Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết (XSKT) Quảng Bình là doanh nghiệp do nhà nước sở hữu 100% vốn điều lệ. Lĩnh vực kinh doanh chính là XSKT, ngoài ra công ty còn sản xuất các loại bao bì carton và kinh doanh dịch vụ nhà khách. Địa bàn kinh doanh trải dài trên 14 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung-Tây Nguyên.

TP. Đồng Hới: Thực hiện tốt mô hình "Nhà tôi có bình chữa cháy"

(QBĐT) - Thực hiện tốt công tác phòng cháy chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn tại chỗ, nơi làm việc, hộ gia đình, nơi cư trú, TP. Đồng Hới triển khai thực hiện tốt mô hình "Nhà tôi có bình chữa cháy".

Ra mắt Văn phòng đại diện tạp chí Nhà Quản lý tại khu vực Bắc miền Trung

(QBĐT) - Ngày 12/1, tại TP. Đồng Hới, tạp chí Nhà Quản lý đã tổ chức lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại khu vực Bắc miền Trung.