Tuyên Hóa: Cháy quán karaoke trong quá trình sửa chữa

  • 14:13 | Thứ Năm, 11/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trưa nay, 11/1, Chủ tịch UBND thị trấn Đồng Lê (Tuyên Hóa) Đậu Bá Quý cho biết, trên địa bàn thị trấn vừa xảy ra vụ cháy tại một quán karaoke. 
aa
Hiện trường vụ cháy.

Vụ việc xảy ra vào lúc 10 giờ sáng nay, tại quán karaoke Thiên Đường 2 (tiểu khu 4, thị trấn Đồng Lê).

Vụ cháy xảy ra trong quá trình quán karaoke này đang được thợ cơ khí sửa chữa. Rất may, tại thời điểm sửa chữa, quán không có người. Riêng 2 thợ hàn đang làm việc ở bên ngoài nên đã nhanh chóng thoát khỏi vụ cháy. 

aaa
Vụ cháy do người dân ở gần đó phát hiện.
Tuy nhiên, do quán có nhiều vật liệu dễ cháy và bắt lửa, nên toàn bộ tài sản đã bị thiêu rụi. Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định có thể là do chập điện. 
 
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã đưa người và phương tiện đến cùng người dân ở gần đó chữa cháy. Sau hơn 1 giờ chữa cháy, vụ cháy mới được dập tắt. 
aa
Lực lượng phòng cháy chữa cháy làm nhiệm vụ.
Hiện, cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ cháy.
D.C.H

tin liên quan

Giảm tối thiểu 10% thời gian giải quyết thủ tục hành chính

(QBĐT) - Nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí giao dịch BHXH, BHYT cho người dân, doanh nghiệp, BHXH tỉnh đã cắt giảm tối thiểu 10% thời gian giải quyết các thủ tục hành chính so với quy định của BHXH Việt Nam.

Điểm sáng vận động người dân tham gia bảo hiểm y tế

(QBĐT) - Nhận thức rõ tầm quan trọng của BHYT đối với đời sống người dân, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, thời gian qua, xã Phú Thủy đã chủ động triển khai nhiều giải pháp tăng tỷ lệ người tham gia BHYT hộ gia đình.

Tri ân khách hàng

(QBĐT) - Cùng với ngành Điện cả nước, cứ đến dịp cuối năm, Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) lại tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".