Quảng Ninh:

Bị sụp xuống giếng sâu, hai vợ chồng tử vong

  • 14:27 | Thứ Sáu, 03/11/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 3/11, ông Nguyễn Hữu Lương, Chủ tịch UBND xã Vạn Ninh (Quảng Ninh) xác nhận, chính quyền địa phương và gia đình đang lo mai táng cho hai vợ chồng bị sụp xuống giếng tử vong.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Giếng nước đã được người nhà dùng ván chắn lại).
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Giếng nước đã được người nhà dùng ván chắn lại)
Nạn nhân là bà Tr. Th. L. (60 tuổi) và ông N.Đ.H. (59 tuổi, ở thôn Nam Hải, xã Vạn Ninh). 
 
Theo ông Lương, vụ việc xảy ra vào khoảng trưa 2/11. Thời điểm trên, hai vợ chồng ông H. đang đứng gần thành giếng ở ngay trước nhà. Bất ngờ giếng sụp xuống, kéo theo 2 vợ chồng ông H. ngã xuống giếng. Giếng sâu hơn 10m, rộng khoảng hơn 1m. Tuy nhiên, sau khi sụp xuống thì miệng giếng mở rộng ra thêm khoảng 1,5m.
 
Người dân nơi đây thường gắn máy bơm xuống giếng rồi đậy nắp bê tông lại để tránh bụi bẩn nên khi bên dưới thành giếng bị sụp hàm ếch thì không biết. Đó có thể là nguyên nhân hai vợ chồng bị sụp xuống giếng.
 
Chiều cùng ngày, thi thể của hai vợ chồng ông H. đã được đưa lên khỏi giếng và bàn giao cho gia đình lo mai táng. Chính quyền địa phương cũng đã thăm hỏi, động viên gia đình.
 
Được biết, tại xã Vạn Ninh còn rất nhiều giếng sử dụng lâu năm và có nguy cơ sụp như thế. Chính quyền địa phương sẽ cảnh báo việc tu sửa giếng để tránh những vụ việc tương tự.
L.Chi

tin liên quan

Bố Trạch: Một bé trai tử vong do đuối nước

(QBĐT) - Chiều 31/10, Chủ tịch UBND xã Bắc Trạch Nguyễn Văn Vui cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến một bé trai bị tử vong.
 

Tạo cơ hội việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số

(QBĐT) - Những năm gần đây, Quảng Bình đặc biệt quan tâm đến công tác đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng, trong đó có đồng bào dân tộc thiểu số.

Ước mơ của bé ''Côi''

(QBĐT) - Sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh đặc biệt éo le, em Bùi Thị Diệu Linh ở thôn Tú Loan 2, xã Quảng Hưng (Quảng Trạch) đã cố gắng, nỗ lực vượt lên số phận.