Bố Trạch: Một bé trai tử vong do đuối nước

  • 17:03 | Thứ Ba, 31/10/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 31/10, Chủ tịch UBND xã Bắc Trạch Nguyễn Văn Vui cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến một bé trai bị tử vong.
Mương nước nơi cháu P.A.K đuối nước bị ngập sâu do mưa lớn.
Mương nước nơi cháu P.A.K đuối nước bị ngập sâu do mưa lớn những ngày qua.
Bé trai tên P.A.K (SN 2022), ở thôn 9, xã Bắc Trạch. Được biết, vào khoảng 8 giờ sáng, ngày 31/10/2023, cháu ra chơi gần mương nước trước nhà, không may bị rớt xuống mương.
 
Do những ngày qua mưa to, mương nước ngập sâu, nên cháu K. đã bị đuối nước. Khi gia đình phát hiện ra thì cháu đã bị tử vong.
 
Hiện, thi thể của cháu K. đã được gia đình đưa về nhà và tiến hành mai táng theo phong tục địa phương. Đại diện chính quyền xã Bắc Trạch cũng đã đến thăm, chia buồn cùng gia đình.
L.M

tin liên quan

Mưa lớn trên đất liền và gió mạnh, sóng lớn trên các vùng biển

Mưa với cường độ lớn trong thời gian ngắn có thể gây ngập úng tại các khu đô thị, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh, lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc.

Tạo cơ hội việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số

(QBĐT) - Những năm gần đây, Quảng Bình đặc biệt quan tâm đến công tác đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng, trong đó có đồng bào dân tộc thiểu số.

Ước mơ của bé ''Côi''

(QBĐT) - Sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh đặc biệt éo le, em Bùi Thị Diệu Linh ở thôn Tú Loan 2, xã Quảng Hưng (Quảng Trạch) đã cố gắng, nỗ lực vượt lên số phận.