Thứ trưởng Bộ LĐ-TB và XH thăm, tặng quà cho các đối tượng đặc biệt khó khăn

  • 16:37 | Thứ Sáu, 27/10/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều  nay, 27/10, Thứ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội Nguyễn Bá Hoan đã đến thăm, tặng quà cho các cụ già, em nhỏ đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh. 
Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan trao quà hỗ trợ cho các đối tượng bảo trợ xã hội.
Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan trao quà hỗ trợ cho các đối tượng bảo trợ xã hội.
Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Bình hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 82 đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người khuyết tật, người già neo đơn và người có công với cách mạng không có ai phụng dưỡng.
 
Đến thăm và làm việc với trung tâm, Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan đã chia sẻ, tri ân đến các cụ thương bệnh binh, người có công với cách mạng và động viên các cụ và các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại đây. 
Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan trao quà hỗ trợ đối tượng người có công với cách mạng đang được nuôi dưỡng tại trung tâm.
Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan trao quà hỗ trợ.
Đồng chí nhấn mạnh, thời gian qua, song song với phát triển kinh tế-xã hội, tỉnh Quảng Bình đã có nhiều chính sách đặc thù, nhiều hoạt động chăm lo cho các đối tượng yếu thế trong xã hội. Đặc biệt, ngành Lao động-Thương binh và Xã hội Quảng Bình đã đề xuất, tham mưu nhiều chính sách nhằm chăm lo, hỗ trợ các đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn.
 
Đồng thời khẳng định, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội cũng đang tham mưu Chính phủ nâng mức trợ cấp hằng tháng cho các đối tượng bảo trợ xã hội, góp phần giảm bớt khó khăn, gánh nặng, giúp các đối tượng có điều kiện chăm sóc, nuôi dưỡng tốt hơn. 
,,, và động viên các đối tượng người có công với cách mạng đang được nuôi dưỡng tại trung tâm.
Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan động viên các đối tượng người có công với cách mạng đang được nuôi dưỡng tại trung tâm.
Nhân dịp này, Thứ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội Nguyễn Bá Hoan đã trao tặng cho Trung tâm Công tác xã hội tỉnh 1 ti vi, 10 quạt treo tường và 10 triệu đồng tiền mặt.
Trao hỗ trợ cho cán bộ, nhân viên Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.
Trao hỗ trợ cho cán bộ, nhân viên Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.
Ngoài ra, Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan cũng đã trao 8 suất quà cho các cụ đang được chăm sóc tại trung tâm là người có công với cách mạng và 10 suất quà cho các các cụ, các cháu thuộc đối tượng bảo trợ xã hội, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Tổng trị giá các phần quà 50 triệu đồng. 
 
Diệu Hương

tin liên quan

Bàn giao nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

(QBĐT) - Liên đoàn Lao động tỉnh vừa tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên Phạm Văn Trọng, Công đoàn cơ sở Công ty CP Cosevco 6.  

"Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển"

(QBĐT) - Đó là chủ đề của chương trình do UBND tỉnh phối hợp với Báo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh tổ chức ngày 27/10 tại xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới). 

Lệ Thủy: Tiếp nhận 479 đơn vị máu tình nguyện

(QBĐT) - Ngày 27/10, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Lệ Thủy phối hợp với Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023.