icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Ngày thi đấu thứ 2, giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024:

Đoàn TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương

  • 14:36 | Thứ Sáu, 26/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 26/4, giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 bước vào ngày thi đấu thứ 2. Đoàn TP. Hồ Chí Minh vẫn đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương.
 
Trong ngày thi đấu thứ 2, các vận động viên (VĐV) tranh tài ở các nội dung: Nam, nữ, hỗn hợp nam nữ với các loại thuyền 10 và 20 tay chèo, cự ly 1.000m. 
 
Ngay từ sáng sớm, rất đông du khách và người dân địa phương đã tập trung về bờ sông Nhật Lệ để cổ vũ cho các đội đua. Mặc dù thời tiết nắng nóng gay gắt, ảnh hưởng đến sức thi đấu của các VĐV nhưng các thuyền đua đã cống hiến cho khán giả những màn bứt phá ngoạn mục, đặc biệt ở các nội dung: Nam 20 tay chèo, hỗn hợp nam nữ 10 tay chèo…
Các thuyền đua bứt phá để về đích.
Các thuyền đua bứt phá để về đích.
Kết thúc màn tranh tài cự ly 1.000m, Ban Tổ chức đã trao huy chương cho các đội xuất sắc. Ở nội dung thuyền 20 nam, huy chương vàng (HCV), huy chương bạc (HCB), huy chương đồng (HCĐ) lần lượt thuộc về các đội: Bình Thuận, TP. Hồ Chí Minh và Quảng Bình.
 
Nội dung thuyền 10 nữ, thuyền đua Vĩnh Phúc, TP. Hồ Chí Minh, Thái Nguyên lần lượt giành HCV, HCB, HCĐ.
 
Nội dung thuyền 20 hỗn hợp nam nữ, HCV thuộc về thuyền đua Thái Nguyên và Quảng Bình, HCĐ thuộc về TP. Hồ Chí Minh.
 
Nội dung thuyền 10 nam, HCV được trao cho thuyền đua Đà Nẵng, HCB thuộc về thuyền đua Bình Thuận, HCĐ thuộc về thuyền đua Quảng Nam.
 
Nội dung thuyền 20 nữ, đội Thái Nguyên, Hà Nội và Vĩnh Phúc lần lượt giành được HCV, HCB, HCĐ.
 
Nội dung thuyền 10 hỗn hợp nam nữ, đội Hải Dương đoạt HCV, TP. Hồ Chí Minh đoạt HCB, đội Bình Thuận và Đà Nẵng cùng đoạt HCĐ.
Ngày thi đấu thứ 2 của giải đấu đã thu hút rất đông người dân và du khách cổ vũ.
Ngày thi đấu thứ 2 của giải đấu đã thu hút rất đông người dân và du khách cổ vũ.
Sau ngày thi đấu thứ 2, đoàn TP. Hồ Chí Minh tiếp tục giữ vững ngôi vị dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương với 3 HCV, 4 HCB và 2 HCĐ. Xếp thứ 2 là đoàn Thái Nguyên với 2 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ. Đội chủ nhà Quảng Bình đang xếp vị trí thứ 7 với 1 HCV và 2 HCĐ.
 
Sáng mai, 27/4, các VĐV sẽ bước vào ngày thi đấu cuối cùng với các nội dung ở cự ly 200m. Màn tranh tài này cùng lễ bế mạc giải đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh-Truyền hình Quảng Bình.
 
Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 là giải đấu thường niên nằm trong hệ thống thi đấu thể thao thành tích cao của Cục Thể dục thể thao.
Ban Tổ chức trao huy chương cho các VĐV xuất sắc.
Ban Tổ chức trao huy chương cho các VĐV xuất sắc.
Giải đấu năm nay có sự góp mặt của hơn 400 VĐV đến từ 10 tỉnh, thành phố: Quảng Bình, Quảng Trị, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Hải Dương, Bình Thuận, Quảng Nam, Hà Nội, Thái Nguyên và TP. Hồ Chí Minh.
 
Các VĐV tranh tài ở 18 nội dung: Nam, nữ và hỗn hợp nam nữ với các loại thuyền 10 và 20 tay chèo ở các cự ly 1.000m, 500m và 200m.
 
Một số hình ảnh trong ngày thi đấu thứ 2:
 
Ảnh: Phú Sơn
Ảnh: Phú Sơn
Ảnh: Phú Sơn
Ảnh: Phú Sơn
 
Diệu Hương

tin liên quan

Tuyên Hóa :Sẵn sàng cho lễ hội lớn

(QBĐT) - Những ngày cuối tháng tư lịch sử, sông Gianh lại "dậy sóng" đón hàng trăm trai đua hội tụ về tập luyện, sẵn sàng cho giải đua thuyền truyền thống huyện Tuyên Hóa năm 2024. 

Khai mạc giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

(QBĐT) - Sáng nay, 25/4, tại TP. Đồng Hới đã diễn ra lễ khai mạc giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024. 

Họp chuyên môn giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

(QBĐT) - Sáng 24/4, tại TP. Đồng Hới, Liên đoàn Đua thuyền Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao tổ chức cuộc họp chuyên môn để thống nhất các nội dung thi đấu trước giờ khai mạc giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024.