icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Sôi nổi Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Bình lần thứ XVI

  • 16:02 | Thứ Tư, 10/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngay sau lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Bình lần thứ XVI năm 2024, nhiều nội dung thi đấu đã bước vào tranh tài sôi nổi. Thông qua giải đấu cũng đã xuất hiện nhiều vận động viên (VĐV) xuất sắc đại diện cho học sinh phổ thông tỉnh nhà tham dự Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc trong thời gian tới.
Các VĐV viên tranh tài ở môn bóng đá.
Các VĐV tranh tài ở môn bóng đá.
Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Bình lần thứ XVI quy tụ gần 2.000 VĐV đến từ 8 phòng GD-ĐT và 31 trường THPT trên địa bàn tỉnh.
 
Các VĐV tham gia tranh tài ở 8 bộ môn, gồm: Điền kinh, bóng bàn, bóng chuyền, bóng đá, cờ vua, bơi lội, đá cầu và cầu lông. Đây là những VĐV có thành tích thi đấu xuất sắc được tuyển chọn từ các trường trên địa bàn tỉnh. 
 
Sau 2 ngày thi đấu, các VĐV đã cống hiến cho khán giả những màn tranh tài hấp dẫn, gay cấn, có chuyên môn cao, thu hút sự tham gia cổ vũ của rất đông cổ động viên từ khắp nơi trên địa bàn tỉnh.
Các nội dung thi đấu thu hút sự tham gia cổ vũ của rất đông cổ động viên.
Các nội dung thi đấu thu hút sự tham gia cổ vũ của rất đông cổ động viên.
Đặc biệt, ở nhiều nội dung của môn bơi lội đã chứng kiến những pha bứt phá ngoạn mục của những VĐV trên đường đua xanh.
 
Trong sáng 10/4, mặc dù thời tiết có mưa nhỏ nhưng các đội bóng đá, điền kinh vẫn thi đấu nhiệt tình, thể hiện được tinh thần thể thao cao thượng, trong sáng. Trong ngày 8-9/4, Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng tỉnh đã trao hơn 60 bộ huy chương cho các VĐV xuất sắc ở một số bộ môn.
 
Theo kế hoạch, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Bình lần thứ XVI sẽ diễn ra đến hết ngày 12/4/2024.
Xuất phát nội dung bơi ếch nữ THPT.
Xuất phát nội dung bơi ếch nữ THPT.
Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Bình lần thứ XVI là ngày hội thể thao lớn nhất của học sinh trong toàn tỉnh, nhằm biểu dương lực lượng của phong trào thể dục thể thao học đường.
 
Đồng thời, đây cũng là cơ hội để khẳng định kết quả của phong trào học tập và rèn luyện sức khỏe của các cơ sở giáo dục phổ thông trong thời gian qua. 
 
Một số hình ảnh trong các ngày diễn ra Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Bình lần thứ XVI:
 
Diệu Hương

tin liên quan

Xây dựng lại tuyển Việt Nam

Qua 1 năm được dẫn dắt bởi chiến lược gia người Pháp Philippe Troussier, tuyển Việt Nam đã thất bại khi áp dụng triết lý bóng đá của chiến lược gia này và đánh mất vị thế "anh cả" bóng đá khu vực Đông Nam Á. Giờ là thời điểm để xây dựng lại đội tuyển Việt Nam và lấy lại vị thế.

Thành tích một số môn thể thao đã vươn tầm quốc tế

(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục-Thể thao Việt Nam và Ngày Bác Hồ viết bài "Thể dục và sức khỏe" kêu gọi đồng bào tập thể dục (27/3/1946-27/3/2024), phóng viên Báo Quảng Bình đã có cuộc trao đổi với đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao về những thành tựu nổi bật của thể thao và hướng đi trong thời gian tới.

VFF chấm dứt hợp đồng với huấn luyện viên Philippe Troussier

Đêm 26/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra thông cáo báo chí về việc Liên đoàn và huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng kể từ ngày 26/3/2024.