icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Hơn 400 vận động viên tham gia giải việt dã năm 2024

  • 14:28 | Thứ Bảy, 23/03/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
QBĐT) - Sáng nay, 23/3, Sở Văn hóa-Thể thao tổ chức thành công giải việt dã năm 2024. Đây là một trong các sự kiện thể thao chào mừng 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục-Thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2024) và hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
Các VĐV tham gia thi đấu cự ly 10 km.
Các VĐV tham gia thi đấu cự ly 10km.
Giải thu hút sự tham gia của hơn 400 vận động viên (VĐV) đến từ các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh. 
 
Ở nội dung thi đấu, các VĐV tranh tài ở 3 hệ thống: Nam, nữ truyền thống; nam, nữ trẻ; nam, nữ mở rộng 10km. Các cự ly thi đấu, gồm: 2km, 3km, 4,5km và 10km. 
 
Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao các giải thưởng cho những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc. Cụ thể, ở nội dung nữ trẻ: Giải nhất thuộc về VĐV Hoàng Lê Quỳnh Như, giải nhì VĐV Nguyễn Thị Thiên Nga và giải ba VĐV Tưởng Khánh Băng. Nội dung nam trẻ, các giải nhất, nhì, ba lần lượt được trao cho các VĐV: Dương Ngọc Linh, Nguyễn Hoàng Luân và Trần Minh Lượng. 
 
Nội dung nữ truyền thống: Giải nhất, nhì, ba là các VĐV: Hoàng Thị Sáng, Nguyễn Thị Huyền Trang và Đinh Thị Thương Huyền. Ở nội dung nam truyền thống, các VĐV Trần Minh Quý, Hoàng Tấn Việt và Đinh Trọng Hà lần lượt được trao các giải nhất, nhì, ba. 
Giải việt dã năm 2024 nhằm phát hiện và tuyển chọn những VĐV xuất sắc tăng cường cho đội tuyển của tỉnh tham gia thi đấu toàn quốc.
Giải việt dã năm 2024 nhằm phát hiện và tuyển chọn những VĐV xuất sắc tăng cường cho đội tuyển của tỉnh tham gia thi đấu toàn quốc.
Ở nội dung 10km nữ, giải nhất thuộc về VĐV Nguyễn Thị Hiền, giải nhì VĐV Nguyễn Thị Hằng và giải ba  VĐV Hoàng Thị Minh Tâm. Các VĐV Nguyễn Mậu Khánh, Nguyễn Xuân Bách và Tưởng Cao Thế lần lượt xếp nhất, nhì, ba nội dung 10km nam. 
 
Giải nhất, nhì, ba đồng đội nữ trẻ lần lượt thuộc về các đội: Tuyên Hóa, Quảng Trạch và TX. Ba Đồn. Ở giải đồng đội nam, giải nhất thuộc về đội TX. Ba Đồn, giải nhì huyện Quảng Ninh, giải ba huyện Tuyên Hóa. 
 
Giải đồng đội nữ truyền thống: Giải nhất, nhì, ba lần lượt thuộc về các đội Minh Hóa, Tuyên Hóa và Quảng Ninh. Đội huyện Quảng Ninh, Minh Hóa và TP. Đồng Hới lần lượt giành các giải nhất, nhì, ba đồng đội nam truyền thống.
VĐV nội dung nữ trẻ về đích.
VĐV nội dung nữ trẻ về đích.
Ban Tổ chức cũng đã trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn nội dung trẻ lần lượt cho các đội: Tuyên Hóa, TX. Ba Đồn và Quảng Trạch. 
 
Giải nhất toàn đoàn nội dung truyền thống thuộc về huyện Minh Hóa, giải nhì huyện Quảng Ninh, TP. Đồng Hới xếp thứ ba. 
Giải có sự tham gia của hơn 400 VĐV trên toàn tỉnh.
Giải có sự tham gia của hơn 400 VĐV trên toàn tỉnh.
Thông qua giải việt dã năm 2024 nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện TDTT trong các cơ quan, đơn vị, địa phương, đồng thời tạo điều kiện cho các VĐV tăng cường cọ xát nâng cao trình độ. Từ đó, phát hiện và tuyển chọn những VĐV xuất sắc tăng cường cho đội tuyển của tỉnh tham gia thi đấu toàn quốc.
 
Một số hình ảnh tại lễ trao giải: 
 
 
Diệu Hương

tin liên quan

Tuyển Việt Nam thất thủ tại Bung Karno, mất vị trí nhì bảng

Tuyển Việt Nam đã nhận thất bại 0 - 1 trên sân Bung Karno trước Indonesia trong trận đấu tại bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Thua Indonesia, Việt Nam đã rơi xuống vị trí thứ 3 ở bảng đấu.

Vòng loại World Cup 2026: Indonesia - Việt Nam

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển Indonesia trên sân Gelora Bung Karno trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng F vào lúc 20h30 ngày 21/3/2024.

Cổ động viên cần tuân thủ quy định khi đến Bung Karno cổ vũ Tuyển Việt Nam

Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia lưu ý cổ động viên cần tuân thủ các quy định sở tại khi đến Sân Bung Karno cổ vũ Đội tuyển Việt Nam đối đầu Indonesia tại Vòng loại World Cup 2026.