icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Quảng Bình giành 15 huy chương tại giải vô địch Karate miền Trung-Tây Nguyên

  • 11:26 | Thứ Hai, 01/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 1/4, ông Phạm Sắc Long, Chủ tịch Liên đoàn Karate Quảng Bình cho biết, các vận động viên (VĐV) Quảng Bình đã giành được 15 huy chương tại giải vô địch Karate miền Trung-Tây Nguyên lần thứ X năm 2024.
Giải quy tụ 350 VĐV đến từ 17 đoàn của các tỉnh, thành phố trong khu vực miền Trung-Tây Nguyên.
Giải quy tụ 350 VĐV đến từ 17 đoàn của các tỉnh, thành phố trong khu vực miền Trung-Tây Nguyên.
Diễn ra từ ngày 28-31/3 tại tỉnh Đắk Lắk, giải vô địch Karate miền Trung-Tây Nguyên lần thứ X năm 2024 quy tụ 350 VĐV đến từ 17 đoàn của các tỉnh, thành phố trong khu vực miền Trung-Tây Nguyên.
 
Các VĐV tham gia tranh tài ở 74 nội dung quyền (kata) và đối kháng (kumite), ở các nhóm tuổi khác nhau. Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, đoàn Quảng Bình đã giành được 3 huy chương vàng, 5 huy chương bạc, 7 huy chương đồng và xếp thứ 11 chung cuộc.
 
Trong đó, 3 huy chương vàng thuộc về các VĐV: Nguyễn Hoàng Anh đoạt HCV kumite nam, lứa tuổi 10-11, hạng cân trên 45kg; Đinh Hùng Chiết, HCV kumite cá nhân nam, lứa tuổi 9-11, hạng cân 35kg; VĐV Nguyễn Hoàng Anh, Lê Gia Khánh và Phan Hoàng Dũng đoạt HCV kata đồng đội nam, lứa tuổi 10-11. 
Đoàn Quảng Bình xếp thứ 11 chung cuộc.
Đoàn Quảng Bình xếp thứ 11 chung cuộc.
Đây là giải đấu nhằm phát triển phong trào và thể thao thành tích cao môn Karate, tạo điều kiện thi đấu nâng cao kỹ thuật, chiến thuật và tâm lý cho các VĐV, từ đó phát hiện, tuyển chọn các VĐV trẻ xuất sắc, chuẩn bị lực lượng kế cận cho các giải đấu trong nước và quốc tế. 
Diệu Hương

tin liên quan

Xây dựng lại tuyển Việt Nam

Qua 1 năm được dẫn dắt bởi chiến lược gia người Pháp Philippe Troussier, tuyển Việt Nam đã thất bại khi áp dụng triết lý bóng đá của chiến lược gia này và đánh mất vị thế "anh cả" bóng đá khu vực Đông Nam Á. Giờ là thời điểm để xây dựng lại đội tuyển Việt Nam và lấy lại vị thế.

VFF chấm dứt hợp đồng với huấn luyện viên Philippe Troussier

Đêm 26/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra thông cáo báo chí về việc Liên đoàn và huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng kể từ ngày 26/3/2024.

Thành tích một số môn thể thao đã vươn tầm quốc tế

(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục-Thể thao Việt Nam và Ngày Bác Hồ viết bài "Thể dục và sức khỏe" kêu gọi đồng bào tập thể dục (27/3/1946-27/3/2024), phóng viên Báo Quảng Bình đã có cuộc trao đổi với đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao về những thành tựu nổi bật của thể thao và hướng đi trong thời gian tới.