Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Bình: Khai trương Văn phòng khu vực kiểu mẫu TX. Ba Đồn

  • 08:24 | Thứ Tư, 31/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 30/1, Công ty Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) Quảng Bình chính thức khai trương Văn phòng khu vực kiểu mẫu TX. Ba Đồn với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất người dân tại khu vực trọng điểm này. 
Các đại biểu cắt băng khai trương Văn phòng khu vực kiểu mẫu thị xã Ba Đồn của Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Bình.
Các đại biểu cắt băng khai trương Văn phòng khu vực kiểu mẫu TX. Ba Đồn của Công ty BVNT Quảng Bình.
Tự hào là thành viên của hệ thống BVNT, sau 24 năm thành lập và phát triển, Công ty BVNT Quảng Bình đã phát triển không ngừng. Tính đến nay, công ty tự hào đã đồng hành với 60.000 lượt khách hàng, giá trị chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn lên đến hơn 500 tỷ đồng, góp phần đem lại cuộc sống khỏe mạnh, bình an cho các gia đình tại địa phương.
 
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Viết Dũng, Phó Giám đốc khối phát triển kinh doanh Tổng Công ty BVNT, kiêm Giám đốc Công ty BVNT Quảng Bình cho biết, là thương hiệu bảo hiểm quốc gia, thương hiệu bảo hiểm duy nhất của người Việt tại Quảng Bình, bên cạnh việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm, nâng cao chất lượng đội ngũ, thời gian qua, Công ty BVNT Quảng Bình luôn chú trọng đầu tư phát triển cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ tận tâm hơn từng gia đình Việt, đóng góp vào sự an bình và thịnh vượng của xã hội.
Các đại biểu cắt băng khai trương Văn phòng khu vực kiểu mẫu thị xã Ba Đồn của Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Bình.
Công ty BVNT Quảng Bình tặng quà cho các học sinh giỏi vượt khó trên địa bàn TX. Ba Đồn.
Việc khai trương Văn phòng khu vực kiểu mẫu tại TX. Ba Đồn giúp gia tăng khả năng đáp ứng nhu cầu của các khu vực cư dân phát triển với mật độ dân số cao và sẽ là đòn bẩy giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, gia tăng thị phần và củng cố vị thế của Công ty BVNT Quảng Bình, góp phần đưa bảo hiểm nhân thọ-giải pháp tài chính, bảo vệ ý nghĩa và nhân văn đến gần hơn với người dân tại TX. Ba Đồn và huyện Quảng Trạch. 
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Viết Dũng, Phó Giám đốc khối phát triển kinh doanh Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ, kiêm Giám đốc Công ty BVNT Quảng Bình cho biết, là thương hiệu bảo hiểm quốc gia, thương hiệu bảo hiểm duy nhất của người Việt tại Quảng Bình, bên cạnh việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm, nâng cao chất lượng đội ngũ, thời gian qua, Công ty BVNT quảng Bình luôn chú trọng đầu tư phát triển cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ tận tâm hơn từng gia đình Việt, đóng góp vào sự an bình và thịnh vượng của xã hội.Văn phòng khu vực kiểu mẫu TX. Ba Đồn của Công ty BVNT Quảng Bình tại địa chỉ số 230-Quang Trung, phường Quảng Thọ.
Nhân dịp này, Công ty BVNT Quảng Bình cũng đã trao tặng 20 suất quà cho 20 học sinh giỏi vượt khó tại TX. Ba Đồn, nhằm động viên các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.
A.Tuấn

tin liên quan

Quảng Ninh: Nông dân chăm sóc cây trồng phục vụ Tết

(QBĐT) - Thời điểm này, nông dân trên địa bàn huyện Quảng Ninh đang tất bật chăm sóc rau màu và các loại cây trồng để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán năm 2024. Đây là vụ mùa được người dân trông chờ nhất trong năm với kỳ vọng được mùa, được giá. 

Kỹ sư trẻ biến đất hoang "nở trái ngọt"

(QBĐT) - Chỉ sau vài năm, những thửa ruộng bỏ hoang do thiếu nước sản xuất ở tổ dân phố (TDP) Dinh, phường Quảng Thuận (TX. Ba Đồn) bỗng chốc biến thành một khu vườn xanh tươi với những hàng dưa lưới trĩu quả. Ít ai nghĩ rằng, vùng đất từng bị bỏ quên ấy lại có ngày "đẻ" ra tiền. 

Mùa biển ấm

(QBĐT) - Thời tiết thuận lợi nên năm 2023 được xem là một mùa biển ấm của ngư dân xã Cảnh Dương (Quảng Trạch). Năm qua, đội tàu cá hùng hậu gần 550 chiếc của làng biển này đã đánh bắt được 3.755 tấn hải sản, doanh thu đạt hơn 360 tỷ đồng, đạt 104,6% kế hoạch.