Khó xử!

  • 12:12 | Chủ Nhật, 10/03/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Lên cơ quan với vẻ mặt buồn rầu, chị N. liền trút tâm sự với chị H.:
 
- Nhà tôi vừa bị mất số tiền lớn bạn à, mà thủ phạm chính là đứa cháu-con của anh chồng mình nên giờ không biết nên giải quyết sao?
 
- Cháu chắt kiểu gì vậy, hư hỏng quá!
 
- Ừ, nhà hai bác cũng khó khăn, vợ chồng mình đón cháu lên thành phố tạo điều kiện cho cháu học đại học, nhưng ai ngờ… số tiền mất là tiền tiết kiệm bỏ heo đất của mấy đứa nhỏ nhà mình. Tụi nhỏ buồn lắm!

- Ôi, giờ còn tính sao nữa, hãy báo chuyện ngay với hai bác để gia đình dạy dỗ và răn đe cháu thật nghiêm khắc. Cần thiết nữa, thì “giả” làm trình báo Công an để cho cháu một bài học. Nếu mình cứ khó xử, nể nả mà cho qua biết đâu cháu sẽ lại tái diễn…

- Nói thì thấy dễ nhưng cũng khó xử thật bạn à…-Chị N. thở dài.

M.T

tin liên quan

"Lộc rừng"

(QBĐT) - Không phải bỏ công trồng, chăm sóc nhưng mùa nào thức ấy, nhiều người dân (chủ yếu là phụ nữ) sống ở các xã Quảng Kim, Quảng Châu, Quảng Hợp (Quảng Trạch) vẫn có nguồn thu nhập đáng kể nhờ "lộc rừng" trên dãy Hoành Sơn…

Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. 

Quảng Ninh: Đẩy nhanh tiến độ xây dựng các khu nghĩa trang

(QBĐT) - Thực hiện dự án xây dựng đường bộ cao tốc Bắc-Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025, huyện Quảng Ninh phải di dời 1.884 ngôi mộ của người dân các xã có tuyến cao tốc đi qua. Thời gian qua, cùng với việc kiểm đếm, lập phương án bồi thường, hỗ trợ và tuyên truyền tạo sự đồng thuận trong nhân dân, huyện tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công các khu nghĩa trang để sớm di dời lăng mộ về địa điểm mới.