Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh thăm các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

  • 12:29 | Thứ Sáu, 13/10/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, trong ngày 12-13/10, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến thăm, động viên một số doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh.
 Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Công ty CP Tập đoàn Sơn Hải.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Công ty CP Tập đoàn Sơn Hải.
Theo đó, đoàn công tác đã đến thăm, động viên các DN, gồm: Công ty CP khoáng sản Hoàng Long, Công ty TNHH Tongpower (Quảng Trạch), Công ty CP Tổng công ty Sông Gianh (TX. Ba Đồn), Công ty CP Tập đoàn Sơn Hải, Xí nghiệp May Hà Quảng (TP. Đồng Hới), Công ty TNHH may Tiến Hùng (Quảng Ninh).
Đại diện Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Công ty CP Tổng công ty Sông Gianh.
Đại diện Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Công ty CP Tổng công ty Sông Gianh.
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã nắm bắt tình hình sản xuất, kinh doanh và việc tổ chức các phong trào thi đua, hoạt động công đoàn của các DN.
 
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh ghi nhận, đánh giá cao các DN mặc dù hoạt động trên những lĩnh vực khác nhau và có tính đặc thù nhưng luôn nỗ lực, vượt qua khó khăn để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và bảo đảm việc làm, thu nhập ổn định cho đoàn viên và người lao động. 
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Xí nghiệp May Hà Quảng.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Xí nghiệp May Hà Quảng.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến tập thể các DN và doanh nhân nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam; đồng thời, mong muốn các DN tiếp tục quan tâm đến hoạt động công đoàn, đẩy mạnh các phong trào thi đua, chăm lo tốt hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên và người lao động, đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. 
Hiền Chi

tin liên quan

Sạt lở đất, một 1 hộ dân phải di dời khẩn cấp

QBĐT) - Trưa 13/10, Chủ tịch UBND xã Đồng Hóa (Tuyên Hóa) Nguyễn Tiến Nam cho biết, sáng nay, trên địa bàn xã vừa xảy ra sạt lở đất, một hộ dân buộc phải di dời khẩn cấp.

NHCSXH-Chi nhánh Quảng Bình: Chung tay vì an sinh xã hội

(QBĐT) - Thời gian qua, Ngân hàng Chính sách xã hội-Chi nhánh Quảng Bình luôn chú trọng thực hiện công tác an sinh xã hội, thiện nguyện.
 

Thời tiết ngày 13/10: Từ Hà Tĩnh đến Quảng Nam có mưa rất to, nguy cơ ngập lụt, sạt lở đất

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 13/10, khu vực từ Hà Tĩnh đến Quảng Nam có mưa to đến rất to.