Chùm ảnh

Quảng Bình muôn vẻ

  • 14:06 | Thứ Sáu, 10/11/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Cảnh Dương (Quảng Trạch), làng ven biển đứng nơi đầu sóng gió, nổi tiếng là làng văn vật, phong cảnh hữu tình và có nhiều lễ hội văn hóa đặc sắc, riêng có. Đặc biệt, người dân nơi đây có phong tục thờ cá Ông ở Linh Ngư miếu.
Cảnh Dương nhìn từ biển.
Cảnh Dương nhìn từ biển.
Cửa sông Roòn.
Ngư Linh miếu.
Ngư Linh miếu.
Cửa sông Roòn.

 Chùm ảnh của Lê Đức Thành

tin liên quan

Gắn mã QR Code cho di tích

(QBĐT) - Nhằm đưa các di tích lịch sử, văn hóa đến gần hơn với du khách và thế hệ trẻ, thời gian qua, Huyện đoàn Tuyên Hóa đã triển khai các công trình gắn mã QR Code cho các di tích lịch sử, văn hóa, "địa chỉ đỏ" trên địa bàn huyện. Theo kế hoạch, trong năm 2023, tất cả những di tích trên địa bàn huyện sẽ hoàn thành việc gắn mã QR Code.

Bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc thiểu số

(QBĐT) - Thực hiện dự án 6 "Bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc thiểu số gắn với phát triển du lịch" thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế-xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi giai đoạn 2021-2030, ngành Văn hóa-Thể thao Quảng Bình nỗ lực triển khai nhiều hoạt động và đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Việt Nam được bầu làm Phó chủ tịch Đại hội đồng UNESCO lần thứ 42

Theo phóng viên TTXVN đưa tin từ kỳ họp lần thứ 42 Đại hội đồng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) ở thủ đô Paris - Cộng hòa Pháp, Việt Nam đã được tín nhiệm bầu vào vị trí Phó Chủ tịch đại diện cho khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.