Công bố Giải thưởng Khoa học và Công nghệ dành cho sinh viên năm 2024

  • 14:18 | Thứ Năm, 22/02/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Đối tượng tham gia giải là sinh viên đang theo học tại các cơ sở giáo dục đại học tính đến thời điểm nộp hồ sơ (trước ngày 30/6/2024).
Giờ học của sinh viên Trường Đại học VinUni. (Ảnh: Phạm Mai/Vietnam+)
Giờ học của sinh viên Trường đại học VinUni. (Ảnh: Phạm Mai/Vietnam+)
Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản gửi các cơ sở giáo dục đại học về việc tổ chức Giải thưởng Khoa học và Công nghệ dành cho sinh viên năm 2024.
 
Theo đó, đối tượng tham gia giải là sinh viên đang theo học tại các cơ sở giáo dục đại học tính đến thời điểm nộp hồ sơ (trước ngày 30/6/2024).
 
Giải thưởng xét các đề tài thuộc 6 lĩnh vực khoa học và công nghệ theo quy định, gồm khoa học tự nhiên, khoa học kỹ thuật và công nghệ, khoa học y dược, khoa học nông nghiệp, khoa học xã hội, khoa học nhân văn.
 
Các công trình, đề tài xét giải thưởng phải do một sinh viên chịu trách nhiệm thực hiện chính, số lượng thành viên không quá 5 người và có tối đa 2 người hướng dẫn, trong đó có 1 người hướng dẫn chính. Sản phẩm của đề tài được công bố hoặc ứng dụng trong thực tiễn ít nhất một năm tính đến thời điểm nộp hồ sơ đề nghị xét giải.
 
Đề tài chưa nhận hoặc chưa gửi tham gia bất kỳ giải thưởng cấp bộ hoặc tương đương trở lên tại thời điểm nộp hồ sơ.
 
Khóa luận, đồ án tốt nghiệp không được gửi tham gia xét giải.
 
Hồ sơ dự giải gửi về địa chỉ gtsvnckh@2024@hcmue.edu.vn. Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 30/5 đến 17 giờ ngày 30/6.
Theo (Vietnam+)

tin liên quan

Kế hoạch thực hiện tăng cường công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc

(QBĐT) - Ngày 30/1, Tỉnh ủy Quảng Bình ban hành Kế hoạch số 140-KH/TU thực hiện Chỉ thị số 28-CT/TW ngày 25/12/2023 của Bộ Chính trị về tăng cường công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Trường học chuẩn quốc gia: Tạo nền tảng để phát triển giáo dục

(QBĐT) - Tập trung nguồn lực cho công tác xây dựng trường chuẩn quốc gia là nhiệm vụ được xã Quảng Tân (TX. Ba Đồn) hết sức chú trọng.

Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2023-2024: Toàn tỉnh có 47 học sinh đoạt giải

(QBĐT) - Trưởng phòng Quản lý chất lượng, Sở Giáo dục-Đào tạo Nguyễn Giang Nam cho biết: Tại Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2023-2024, tỉnh Quảng Bình có 47/67 HS dự thi đoạt giải.