Ý thức học sinh!

  • 10:44 | Thứ Bảy, 06/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tại một ngã tư có cột tín hiệu giao thông, vợ chồng anh T. và nhiều người đang dừng xe tránh đèn đỏ thì bất ngờ từ phía sau hai chiếc xe đạp điện của 4 nữ sinh lao vụt qua, vượt cả đèn đỏ. Điều đáng nói, các nữ sinh này vừa lái xe vừa cười đùa, trò chuyện như thể trên đường chỉ có mỗi mình...
- Thật! Sao bọn trẻ bây giờ ý thức lại kém thế nhỉ?!-chị H., vợ anh T. lắc đầu.
 
- Ý thức, văn hóa tham gia giao thông của mấy đứa này kém thật, cứ như thể cột đèn tín hiệu không phải dành cho chúng nó vậy, muốn đi sao thì đi. Mà đây không phải trường hợp cá biệt đâu nhé, nhiều lần anh thấy cảnh học sinh đi xe máy, xe đạp điện dàn hàng ngang, lạng lách, vượt đèn đỏ rồi.
 
Thiết nghĩ, phải đẩy mạnh hơn nữa việc tuyên truyền luật lệ an toàn giao thông trong trường học. Nhà trường nên có hình thức xử phạt thích đáng đối với những học sinh vi phạm. Có như vậy, mới mong hạn chế tình trạng này.
Tâm An

tin liên quan

Mua hàng khuyến mại… giá "đau"!

(QBĐT) -  Bố mẹ tôi vừa chở nhau đi xem mặt hàng thực phẩm chức năng của Công ty A. Nghe kể, lần đầu chỉ xem hàng, nghe tư vấn nhưng ai cũng có quà mang về. 

Đề xuất hoán đổi ngày làm việc để người lao động được nghỉ 5 ngày liên tục dịp 30/4-1/5

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đề xuất hoán đổi ngày làm việc để người lao động được nghỉ 5 ngày liên tục dịp 30/4-1/5/2024.

Hướng tới sự hài lòng của người bệnh

(QBĐT) - Cải tạo cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị, đào tạo nguồn nhân lực, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ... là những giải pháp mà Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Ninh đã và đang thực hiện nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của người dân.