Trao 61 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

  • 13:56 | Thứ Năm, 18/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 18/1, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp Hội Khuyến học tỉnh tổ chức trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Minh Hóa và Tuyên Hóa. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đại điện lãnh đạo Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh, lãnh đạo huyện Minh Hóa, Tuyên Hóa. 
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Minh Hóa.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Công Huấn trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Minh Hóa.
Theo đó, 61 suất học bổng đã được trao cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi. Trong đó có 30 suất được trao cho học sinh huyện Minh Hóa và 31 suất cho học sinh huyện Tuyên Hóa. Trị giá mỗi suất học bổng là 1 triệu đồng, được trích từ nguồn kinh phí bảo đảm xã hội của Thường trực HĐND tỉnh. 
 
Phát biểu tại lễ trao học bổng, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của hai địa phương và mong muốn các em tiếp tục chăm ngoan, học giỏi để trở thành những người có ích cho gia đình, xã hội.
Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Tuyên Hóa.
Đại diện Thường trực HĐND tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Tuyên Hóa.
Mỗi suất học bổng tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, cộng đồng xã hội nhằm góp phần giúp các học sinh cùng gia đình vơi bớt những khó khăn, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp đến.  
X.V

tin liên quan

Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn

(QBĐT) - Để triển khai thực hiện Năm An toàn giao thông (ATGT) 2024 với chủ đề "Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn", Ban ATGT tỉnh đã xây dựng kế hoạch trong đó nhấn mạnh mục tiêu nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật và xây dựng văn hóa giao thông an toàn.

BHXH Việt Nam: Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai nhiệm vụ năm 2024

(QBĐT) - Sáng nay, 17/1, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai công tác BHXH, bảo hiểm y tế năm 2024. 

Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội: Hỗ trợ trường học, học sinh khó khăn

(QBĐT) - Ngày 16/1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP. Hà Nội phối hợp với Hội CTĐ tỉnh tổ chức chương trình trao tặng quà cho Trường tiểu học Long Sơn (xã Trường Sơn, Quảng Ninh).