Tặng quà cho học sinh Trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh

  • 10:42 | Thứ Ba, 16/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) -  Với thông điệp “Bóng đá kết nối cộng đồng”, ngày 15/1, Ban Tổ chức giải bóng đá ngoại hạng sân 7 Quảng Bình thực hiện chương trình thiện nguyện nhằm hỗ trợ, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại Trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh.  
 Đại diện các đơn vị trao quà cho học sinh
Đại diện các đơn vị trao quà cho học sinh.

Giải bóng đá ngoại hạng sân 7 Quảng Bình được tổ chức lần đầu tiên tại TP. Đồng Hới (10/2023). Giải thu hút 10 đội bóng đến từ tỉnh Quảng Ninh, TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Bình, quy tụ nhiều cầu thủ xuất sắc trong cả nước.

Nhà tài trợ chính cho giải là hãng Beer Camer. Giải được tổ chức nhằm thúc đẩy sự phát triển của bộ môn bóng đá 7 người nói riêng và môn bóng đá nói chung. Qua giải, tạo cơ hội cho các đội bóng phong trào giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những người đam mê bộ môn bóng đá. 

1.jpg
Học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh vui mừng nhận quà.
Sau giải, Ban Tổ chức đã bán đấu giá quả bóng thi đấu trong trận chung kết nhằm gây quỹ triển khai các hoạt động thiện nguyện tại tỉnh Quảng Trị và Quảng Bình. 
 
Trên tinh thần “Kết nối yêu thương-Mùa xuân ấm áp”, Ban Tổ chức giải đã trao 80 suất quà và tiền mặt (500 nghìn đồng/em) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh. Tổng trị giá chương trình hỗ trợ là 45 triệu đồng. Món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo cơ hội cho các em được vui xuân, đón Tết.
Món quà có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo cơ hội cho các em được vui xuân, đón Tết.
Hiệu trưởng Trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Phạm Hồng Việt chia sẻ: Đa số học sinh của trường có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Vì vậy, trường rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ của các nhà hảo tâm, đơn vị, doanh nghiệp, góp phần khích lệ, động viên các em vươn lên trong học tập, rèn luyện. 
Nh.V

 

tin liên quan

Sắc xuân ở xã nông thôn mới nâng cao

(QBĐT) - Đón xuân mới, cán bộ và nhân dân xã Mai Thủy (Lệ Thủy) có thêm niềm vui mới khi xã vừa hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới nâng cao, đang chờ cấp thẩm quyền công nhận.
 

Chương trình "Tình nguyện mùa đông-xuân biên giới" tại xã Lâm Thủy

(QBĐT) - Ngày 15/1, Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng phối hợp với Công an huyện Lệ Thủy tổ chức chương trình "Tình nguyện mùa đông-xuân biên giới" tại xã Lâm Thủy (Lệ Thủy).

Bố Trạch: Thăm hỏi, tặng quà các gia đình xây dựng nhà ở khu tái định cư

(QBĐT) - Ngày 15/1, đại diện lãnh đạo UBND huyện Bố Trạch, Ban Quản lý Dự án 6 đã đến thăm, tặng quà các gia đình khởi công xây dựng nhà ở khu tái định cư đường bộ cao tốc Bắc-Nam.