Thư ngỏ vận động quyên góp, hỗ trợ mua máy chạy thận nhân tạo

  • 16:35 | Thứ Năm, 04/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 3/1, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình đã có thư ngỏ vận động quyên góp, hỗ trợ mua máy chạy thận nhân tạo.
 
Chương trình “Hỗ trợ bệnh nhân chạy thận nhân tạo” là một trong 9 chương trình hoạt động của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo (BTBNN) tỉnh  đã thực hiện từ nhiều năm nay. Hàng năm, cứ vào dịp Tết Nguyên đán, Hội BTBNN tỉnh dành từ 130-150 triệu đồng để hỗ trợ cho bệnh nhân chạy thận nhân tạo.
 
Năm nay, do tình hình bệnh nhân chạy thận nhân tạo ngày càng tăng trong khi máy chạy thận không đủ phục vụ bệnh nhân, Hội BTBNN tỉnh đã vận động, kêu gọi hỗ trợ quyên góp tiền để mua 2 máy chạy thận tặng bệnh viện với số tiền dự kiến cần có khoảng 600-620 triệu đồng. Thời gian dự kiến trao máy chạy thận cho bệnh viện khoảng 23-26/1/2024.
 
Đến nay, Hội BTBNN tỉnh nhận được sự đóng góp của rất nhiều các tổ chức, cá nhân với số tiền 408 triệu đồng. Hội mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp, doanh nhân để mục tiêu mua máy chạy thận sớm được hoàn thành.
 
Hội BTBNN tỉnh tiếp nhận sự ủng hộ có thể bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua tài khoản của Hội BTBNN tỉnh Quảng Bình số: 0311000536280, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Nội dung: Hỗ trợ mua máy chạy thận nhân tạo.
 
Hội BTBNN tỉnh tổng hợp, công khai các nguồn tài trợ, thông tin đầy đủ việc tiếp nhận, mua và trao tặng máy chạy thận đến các nhà tài trợ và các phương tiện thông tin truyền thông. Quý vị có thể gọi trực tiếp đến số điện thoại 0912.098.559 (Chủ tịch Hội-Nguyễn Thị Thanh Hương) để trao đổi cụ thể hơn về việc tiếp nhận và hỗ trợ.
 
Xin trân trọng cảm ơn sự sẻ chia và chung tay của tất cả các quý vị!
 
Bạn đọc xem danh sách đóng góp của các tổ chức, cá nhân đã ủng hộ mua máy chạy thận TẠI ĐÂY

tin liên quan

Quảng Ninh: Nghi trầm cảm, chồng dùng dao chém vợ và con trai

(QBĐT) - Ngày 31/12, ông Nguyễn Ngọc Do, Bí thư Đảng ủy xã Gia Ninh (Quảng Ninh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc chồng dùng dao chém vợ và con trai. 

Tiếp tục đẩy mạnh công tác quản lý tài nguyên môi trường

(QBĐT) - Năm 2023, với quyết tâm phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, ngành Tài nguyên-Môi trường (TN-MT) Quảng Bình đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, tạo sự chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực chuyên môn.

"Điểm tựa" cho người khuyết tật

(QBĐT) - Hội Vì sự phát triển của người khuyết tật tỉnh Quảng Bình là một trong những tổ chức xã hội có nhiều hoạt động thiết thực nhằm giúp đỡ NKT phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, góp phần giảm nghèo bền vững.