Bệnh viện đa khoa TTH Quảng Bình:

Gặp mặt báo chí nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

  • 21:45 | Thứ Năm, 18/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tối 18/1, Bệnh viện đa khoa TTH Quảng Bình tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí, truyền thông nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông cùng các nhà báo là lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn.
Đại diện lãnh đạo Bệnh viện đa khoa TTH Quảng Bình phát biểu tại buổi gặp mặt.
Đại diện lãnh đạo Bệnh viện đa khoa TTH Quảng Bình phát biểu tại buổi gặp mặt.
Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo bệnh viện đã thông tin một số nét hoạt động của đơn vị từ khi thành lập đến nay. Bệnh viện đa khoa TTH Quảng Bình nằm trong chuỗi bệnh viện mang thương hiệu TTH Hospital thuộc Tập đoàn TTH Group với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế.
 
Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động vào tháng 6/2023, đến nay, đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện đã luôn nỗ lực trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn tỉnh, từng bước xây dựng thương hiệu, là địa điểm chăm sóc sức khỏe với tôn chỉ “Tất cả vì khách hàng, vì người bệnh”.  
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
Đại diện lãnh đạo bệnh viện cảm ơn sự giúp đỡ, phối hợp của các cơ quan thông tấn báo chí đối với các cơ sở y tế trong toàn tỉnh nói chung và Bệnh viện đa khoa TTH Quảng Bình nói riêng trong năm 2023; đồng thời mong muốn thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành của các cơ quan thông tấn báo chí để bệnh viện nâng cao uy tín, thương hiệu, bồi dưỡng chuyên môn, trở thành địa chỉ tin cậy trong công tác khám, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh.
T.An

tin liên quan

Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn

(QBĐT) - Để triển khai thực hiện Năm An toàn giao thông (ATGT) 2024 với chủ đề "Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn", Ban ATGT tỉnh đã xây dựng kế hoạch trong đó nhấn mạnh mục tiêu nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật và xây dựng văn hóa giao thông an toàn.

Trao 61 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

(QBĐT) - Ngày 18/1, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp Hội Khuyến học tỉnh tổ chức trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Minh Hóa và Tuyên Hóa.

Công đoàn Viên chức tỉnh: Triển khai nhiệm vụ năm 2024

(QBĐT) - Sáng 17/1, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 3, khóa V (mở rộng) triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024.