Khối thi đua các ban Đảng tỉnh: Thăm, tặng quà các trường học ở biên giới

  • 20:01 | Thứ Năm, 07/12/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 7/12, Khối thi đua các ban Đảng tỉnh đã đến thăm, tặng quà các trường học ở xã biên giới Lâm Hóa (Tuyên Hóa) và Thượng Trạch (Bố Trạch).
Khối thi đua các ban Đảng tỉnh thăm, tặng quà cho Trường dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Lâm Hóa (Tuyên Hóa)
Khối thi đua các ban Đảng tỉnh thăm, tặng quà cho Trường phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học và THCS Lâm Hóa (Tuyên Hóa).
Cụ thể, Khối thi đua các ban Đảng tỉnh đã đến thăm, tặng 5 chiếc quạt điện, sách vở, bút mực, thực phẩm, vật dụng cho học sinh ở Trường phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học và THCS Lâm Hóa (Tuyên Hóa); trao tặng bộ đồ chơi ngoài trời, gồm: Xích đu đa năng, bập bênh... cho Trường mầm non Tân-Thượng Trạch (Bố Trạch).
Các đồng chí trong đoàn tặng quà cho các em học sinh người Ma Coong ở xã Thượng Trạch (Bố Trạch).
Các đồng chí trong đoàn tặng quà cho học sinh người Ma Coong ở xã Thượng Trạch (Bố Trạch).
Tổng trị giá quà tặng tại 2 trường học trên 41 triệu đồng, do cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị trong khối quyên góp ủng hộ.
 
Đây là hoạt động xã hội mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành, đặc biệt là các cơ quan, đơn vị trong khối, góp phần giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với những trường học và học sinh đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng biên giới.
 
P.Phương

tin liên quan

Hiệu quả từ mô hình câu lạc bộ liên thế tự giúp nhau

(QBĐT) - Ngày 7/12, Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh phối hợp với Tổ chức hỗ trợ NCT quốc tế tại Việt Nam tổ chức tham quan, giới thiệu mô hình câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau tại thôn 3 Võ Thuận, xã Tây Trạch (Bố Trạch).

Khánh thánh công trình nâng cấp sửa chữa hệ thống cấp nước sạch xã Mỹ Trạch

(QBĐT) - Sáng 7/12, tại xã Mỹ Trạch (Bố Trạch), nhãn hàng Huda (thuộc Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam) phối hợp với Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn tổ chức khánh thành công trình nâng cấp sửa chữa hệ thống tuyến ống cấp nước sạch.

"Đầu tàu" trong các phong trào thi đua yêu nước ở vùng biên

(QBĐT) - Những năm qua, đội ngũ người có uy tín trong cộng đồng người dân tộc thiểu số ở huyện Minh Hóa luôn là những tấm gương tiêu biểu, đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước ở vùng biên giới.