Lệ Thủy: Khánh thành cầu dân sinh cụm Còi

  • 16:17 | Thứ Sáu, 24/11/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 24/11, Ban Dân vận Huyện ủy phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự và Hội Chữ thập đỏ huyện Lệ Thủy tổ chức lễ khánh thành cầu dân sinh cụm Còi, xã Ngân Thủy (Lệ Thủy).

Cầu dân sinh cụm Còi phục vụ cho người dân và các em học sinh bản Còi Đá đi lại an toàn trong mùa mưa bão.
Cầu dân sinh cụm Còi phục vụ cho người dân và các em học sinh bản Còi Đá đi lại an toàn trong mùa mưa bão.

Cầu dân sinh cụm Còi vào bản Còi Đá có chiều dài gần 28m, rộng 1,5m được khởi công xây dựng từ đầu tháng 10/2023. Trụ cầu được làm bằng bê tông, cốt thép; thành cầu, dầm cầu được làm bằng sắt.

Cầu dân sinh cụm Còi có tổng mức kinh phí đầu tư hơn 320 triệu đồng, trong đó, có 250 triệu đồng được Quỹ Cộng đồng năng đoạn kim cương Việt Nam hỗ trợ và 70 triệu đồng từ nguồn vốn đối ứng của UBND xã Ngân Thủy.

Công trình được thực hiện thông qua sự kết nối của các ban, ngành, cấp hội huyện Lệ Thủy nhằm phục vụ cho người dân và các em học sinh bản Còi Đá đi lại an toàn trong mùa mưa bão.

Các đơn vị liên quan trao tặng quà cho người dân, học sinh bản Còi Đá (xã Ngân Thủy).
Các đơn vị liên quan trao tặng quà cho người dân, học sinh bản Còi Đá, xã Ngân Thủy.

Dịp này, các ban, ngành, đơn vị liên quan của huyện Lệ Thủy đã đến thăm đơn vị đang thi công công trình đường dân sinh cụm Còi; trao tặng nhiều suất quà và 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho các em học sinh xã Ngân Thủy.

Ngọc Hải

tin liên quan

Phát động hưởng ứng Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái

(QBĐT) - Sáng 24/11, Sở Văn hóa-Thể thao (cơ quan thường trực của Ban Chỉ đạo Công tác Gia đình tỉnh) tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái 25/11. 

Hoàn thành 51 hoạt động Dự án Quản lý rừng bền vững và bảo tồn đa dạng sinh học

(QBĐT) - Ngày 24/11, Ban quản lý Dự án Quản lý rừng bền vững và bảo tồn đa dạng sinh học Quảng Bình phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hội nghị đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 của hợp phần Bảo tồn đa dạng sinh học. 

Ước mơ của Triều...

(QBĐT) - Dáng hình nhỏ con, gầy gò, lưng cong oằn của em Nguyễn Quang Triều, ở thôn 4 Thanh Lạng, xã Thanh Hóa (Tuyên Hóa) khiến ai gặp em cũng không khỏi thương cảm, xót xa.