icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024:

Đoàn TP. Hồ Chí Minh giành giải nhất toàn đoàn

  • 14:06 | Thứ Bảy, 27/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 27/4, giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 bước vào ngày thi đấu cuối cùng và bế mạc giải đấu. 
 
Trong ngày thi đấu cuối cùng, các vận động viên (VĐV) tranh tài ở các nội dung: Nam, nữ, hỗn hợp nam nữ với các loại thuyền 10 và 20 tay chèo, cự ly 200m. 
 
Mặc dù thời tiết nắng nóng gay gắt, gió to, ảnh hưởng đến sức thi đấu của các VĐV nhưng các thuyền đua đã cống hiến cho khán giả những màn bứt phá ngoạn mục, đặc biệt ở các nội dung: Nam 10 tay chèo, hỗn hợp nam nữ 20 tay chèo…
 Các đội đua tranh tài cự ly 200m.
Các đội thuyền 10 nam tranh tài cự ly 200m.
Kết thúc màn tranh tài cự ly 200m, Ban Tổ chức đã trao huy chương cho các đội xuất sắc. Ở nội dung thuyền 20 nam, huy chương vàng (HCV), huy chương bạc (HCB), huy chương đồng (HCĐ) lần lượt thuộc về các đội: Bình Thuận, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh. 
 
Nội dung thuyền 10 nữ, thuyền đua Vĩnh Phúc, TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội lần lượt giành HCV, HCB, HCĐ. 
 
Nội dung thuyền 20 hỗn hợp, HCV thuộc về thuyền đua TP. Hồ Chí Minh, HCB thuộc về Bình Thuận, đội chủ nhà Quảng Bình giành HCĐ.
 
Nội dung thuyền 10 nam, HCV được trao cho thuyền đua TP. Hồ Chí Minh, HCB thuộc về thuyền đua Quảng Nam, HCĐ thuộc về thuyền đua Hải Dương. 
Các VĐV đã cống hiến cho khán giả những màn tranh tài ấn tượng.
Các VĐV đã cống hiến cho khán giả những màn tranh tài ấn tượng.
Nội dung thuyền 20 nữ, đội Thái Nguyên, Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh lần lượt giành được HCV, HCB, HCĐ. 
 
Nội dung thuyền 10 hỗn hợp, đội Hà Nội và Đà Nẵng đoạt HCV, đội TP. Hồ Chí Minh đoạt HCĐ.
 
Kết thúc giải đấu, với 5 HCV, 5 HCB và 5 HCĐ, đoàn TP. Hồ Chí Minh xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn. Xếp thứ 2 là đoàn Thái Nguyên với 3 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ. Giải 3 toàn đoàn thuộc về đoàn Vĩnh Phúc với 3 HCV và 2 HCĐ. Đội chủ nhà Quảng Bình xếp vị trí thứ 9 với 1 HCV và 3 HCĐ. 
 
Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 do Liên đoàn Đua thuyền Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao Quảng Bình tổ chức. Đây là giải đấu thường niên nằm trong hệ thống thi đấu thể thao thành tích cao của Cục Thể dục thể thao.
Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đội xuất sắc.
Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đội xuất sắc.
Giải đấu năm nay có sự góp mặt của hơn 400 VĐV đến từ 10 tỉnh, thành phố: Quảng Bình, Quảng Trị, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Hải Dương, Bình Thuận, Quảng Nam, Hà Nội, Thái Nguyên và TP. Hồ Chí Minh. Các VĐV tranh tài ở 18 nội dung: Nam, nữ và hỗn hợp nam nữ với các loại thuyền 10 và 20 tay chèo ở các cự ly 1.000m, 500m và 200m.
 
Một số hình ảnh trong ngày thi đấu cuối cùng:
 
Ảnh: Phú Sơn
Ảnh: Phú Sơn
Diệu Hương

tin liên quan

Nhận bàn thua trên chấm phạt đền, Tuyển Việt Nam chia tay VCK U23 châu Á

Thi đấu đầy nỗ lực và tạo được thế trận tốt trước đối thủ mạnh là U23 Iraq, tuy nhiên sai lầm trong hệ thống phòng ngự đã khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn 'lỡ hẹn' với tấm vé dự Olympic 2024.

Đoàn TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương

(QBĐT) - Sáng nay, 26/4, giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 bước vào ngày thi đấu thứ 2. 

Tuyên Hóa :Sẵn sàng cho lễ hội lớn

(QBĐT) - Những ngày cuối tháng tư lịch sử, sông Gianh lại "dậy sóng" đón hàng trăm trai đua hội tụ về tập luyện, sẵn sàng cho giải đua thuyền truyền thống huyện Tuyên Hóa năm 2024.