Quảng Trạch: Mâu thuẫn gia đình, con rể đâm bố vợ tử vong

  • 09:07 | Thứ Năm, 13/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tin từ UBND xã Quảng Châu (Quảng Trạch) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng, con rể dùng dao đâm bố vợ tử vong.
Đối tượng Trần Anh Vinh đến đầu thú ở Công an xã Quảng Châu.
Đối tượng Trần Anh Vinh đến đầu thú tại Công an xã Quảng Châu.
Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn gia đình, khoảng 22 giờ 5 phút ngày 12/4/2023, Trần Anh Vinh (SN 1988, trú tại thôn Trung Minh, xã Quảng Châu), đến nhà của bố vợ là ông Lê Văn T. (SN 1960, trú tại thôn Tùng Giang, xã Quảng Châu) dùng dao đâm chết ông T.
 
Sau đó, Trần Anh Vinh cầm theo hung khí đến Công an xã Quảng Châu tự thú. 
 
Công an xã Quảng Châu và huyện Quảng Trạch tiếp nhận xử lý ban đầu và chuyển Công an tỉnh thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền.
 
Được biết, Trần Anh Vinh là giáo viên, Bí thư Đoàn của một trường tiểu học trên địa bàn. 
 
P. Phương
 

tin liên quan

'Đã uống rượu, bia thì không lái xe'

(QBĐT) - Các lực lượng chức năng đã và đang vào cuộc rất quyết liệt với tinh thần không có vùng cấm trong xử lý vi phạm nồng độ cồn. Đây là điều cần thiết để hình thành thói quen không uống rượu bia khi tham gia giao thông, góp phần xây dựng văn hóa giao thông trên tinh thần thượng tôn pháp luật, kéo giảm tai nạn giao thông và những hệ lụy xã hội.

Xử lý 126 trường hợp học sinh đi mô tô vi phạm, dự kiến phạt hơn 160 triệu đồng

(QBĐT) - Trong quý I/2023, các lực lượng chức năng đã kịp thời phát hiện và ra quyết định xử phạt 3.378 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Khảo sát việc chấp hành các quy định của pháp luật về phòng, chống mua bán người tại Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Gianh

(QBĐT) - Sáng 30/3, đoàn khảo sát của Ủy ban Tư pháp Quốc hội do đồng chí Nguyễn Thị Thủy, Phó Chủ nhiệm UBTPQH làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát tại Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Gianh (BĐBP Quảng Bình).