Tạm giữ hình sự 3 đối tượng tàng trữ ma túy tổng hợp

  • 09:40 | Thứ Hai, 10/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 10/4/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lệ Thủy đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Bình (SN 2002), Phạm Văn Long (SN 1996) và Đỗ Hoàng Đình Quốc (SN 2002), đều trú tại thôn Quy Hậu, xã Liên Thủy, huyện Lệ Thủy về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
3 đối tượng Phạm Văn Bình, Phạm Văn Long và Đỗ Hoàng Đình Quốc.
3 đối tượng Phạm Văn Bình, Phạm Văn Long và Đỗ Hoàng Đình Quốc.
Trước đó, vào khoảng 20h55’ ngày 5/4/2023, Đội Cảnh sát ĐTTP về kinh tế, ma túy, Công an huyện Lệ Thủy phối hợp với Công an thị trấn Kiến Giang tiến hành tuần tra, kiểm soát trên địa bàn đã phát hiện nhóm nam thanh niên gồm Phạm Văn Bình, Phạm Văn Long và Đỗ Hoàng Đình Quốc có biểu hiện nghi vấn.
 
Tiến hành kiểm tra hành chính phát hiện các đối tượng này đang tàng trữ 134 viên nén hình tròn dạng thuốc tân dược, nghi là ma túy tổng hợp dạng hồng phiến. Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận số ma túy trên được mua về để sử dụng cá nhân và bán cho các đối tượng nghiện ma túy trên địa bàn.
 
Hiện, Công an huyện Lệ Thủy đang tiếp tục điều tra, mở rộng và lập hồ sơ ban đầu để xử lý theo đúng quy định.
                                                               
 Trần Tuấn - Thế Huy
 

tin liên quan

Xử lý 126 trường hợp học sinh đi mô tô vi phạm, dự kiến phạt hơn 160 triệu đồng

(QBĐT) - Trong quý I/2023, các lực lượng chức năng đã kịp thời phát hiện và ra quyết định xử phạt 3.378 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông.

'Đã uống rượu, bia thì không lái xe'

(QBĐT) - Các lực lượng chức năng đã và đang vào cuộc rất quyết liệt với tinh thần không có vùng cấm trong xử lý vi phạm nồng độ cồn. Đây là điều cần thiết để hình thành thói quen không uống rượu bia khi tham gia giao thông, góp phần xây dựng văn hóa giao thông trên tinh thần thượng tôn pháp luật, kéo giảm tai nạn giao thông và những hệ lụy xã hội.

Khảo sát việc chấp hành các quy định của pháp luật về phòng, chống mua bán người tại Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Gianh

(QBĐT) - Sáng 30/3, đoàn khảo sát của Ủy ban Tư pháp Quốc hội do đồng chí Nguyễn Thị Thủy, Phó Chủ nhiệm UBTPQH làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát tại Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Gianh (BĐBP Quảng Bình).