Tìm người bị hại trong vụ án hình sự

  • 15:55 | Thứ Hai, 03/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 30/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình ra Thông báo số 301/TB-CSĐT về việc thông báo tìm người bị hại trong vụ án hình sự. 
 
Cơ quan Cảnh sát điều tra (Phòng Cảnh sát hình sự) Công an tỉnh Quảng Bình đang điều tra vụ án hình sự “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại tỉnh Quảng Bình từ năm 2013 đến năm 2018. Quá trình điều tra Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với bị can Dương Trung Dũng (sinh năm 1975), trú tại tổ dân phố Nam Thành, phường Đồng Hải, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
 
Bằng thủ đoạn đưa ra thông tin gian dối về việc bản thân có nhiều mối quan hệ xã hội có khả năng tác động chuyển công tác và xin việc làm cho người khác vào các cơ quan của Nhà nước. Lợi dụng sự tin tưởng để nhận tiền của nhiều người có nhu cầu xin việc làm, xin chuyển công tác cho họ và người nhà nhưng không thực hiện, không trả lại tiền sau đó chiếm đoạt tài sản.
 
Ngoài thủ đoạn trên, bị can Dương Trung Dũng còn đưa ra thông tin về việc bản thân có khả năng làm hồ sơ xuất khẩu lao động để nhận tiền của nhiều người sau đó chiếm đoạt.
 
Để phục vụ cho công tác điều tra, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình đề nghị thông báo công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng; rà soát phát hiện ai bị Dương Trung Dũng lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua phương thức, thủ đoạn nêu trên, đề nghị đến trình báo Cơ quan Cảnh sát điều tra (Phòng Cảnh sát hình sự) Công an tỉnh Quảng Bình.
 
Địa chỉ liên hệ: Số 1, Đường Nguyễn Trãi, phường Đồng Hải, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, gặp đồng chí Hoàng Trung Thành, Điều tra viên thụ lý vụ án, số điện thoại: 0944.428.088. Để được giải quyết theo quy định của pháp luật.
Baoquangbinh.vn

tin liên quan

Xử lý 126 trường hợp học sinh đi mô tô vi phạm, dự kiến phạt hơn 160 triệu đồng

(QBĐT) - Trong quý I/2023, các lực lượng chức năng đã kịp thời phát hiện và ra quyết định xử phạt 3.378 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông.

'Đã uống rượu, bia thì không lái xe'

(QBĐT) - Các lực lượng chức năng đã và đang vào cuộc rất quyết liệt với tinh thần không có vùng cấm trong xử lý vi phạm nồng độ cồn. Đây là điều cần thiết để hình thành thói quen không uống rượu bia khi tham gia giao thông, góp phần xây dựng văn hóa giao thông trên tinh thần thượng tôn pháp luật, kéo giảm tai nạn giao thông và những hệ lụy xã hội.

Khảo sát việc chấp hành các quy định của pháp luật về phòng, chống mua bán người tại Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Gianh

(QBĐT) - Sáng 30/3, đoàn khảo sát của Ủy ban Tư pháp Quốc hội do đồng chí Nguyễn Thị Thủy, Phó Chủ nhiệm UBTPQH làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát tại Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Gianh (BĐBP Quảng Bình).