Trường cao đẳng kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình:

94 sinh viên tốt nghiệp đại học ngành Ngôn ngữ Anh

  • 19:18 | Thứ Bảy, 13/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 13/4, Trường cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Công-Nông nghiệp Quảng Bình phối hợp với Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin (Đại học Huế) tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học ngành Ngôn ngữ Anh, khóa tốt nghiệp tháng 1/2024.
Các đại biểu tham dự buổi lễ.
Các đại biểu tham dự buổi lễ.
Thực hiện chương trình liên kết đào tạo giữa Trường CĐKT Công-Nông Quảng Bình và Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin, tháng 1/2022, hai đơn vị tổ chức đào tạo lớp văn bằng 2 ngành Ngôn ngữ Anh.
 
Mặc dù diễn ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo hai đơn vị và đặc biệt là sự nỗ lực vươn lên của các sinh viên nên khóa học đã kết thúc thành công tốt đẹp. 
 Đại diện lãnh đạo hai nhà trường trao thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và phong trào, hoạt động của lớp.
Đại diện lãnh đạo hai đơn vị trao thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và phong trào của lớp.
Đến nay, đa số sinh viên của lớp đã hoàn thành chương trình đào tạo và có 94/94 sinh viên đủ điều kiện được xét tốt nghiệp với 23 sinh viên đạt loại giỏi và 71 sinh viên đạt loại khá.
 
Mục đích liên kết giữa Trường CĐKT Công-Nông Quảng Bình và Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin nhằm thực hiện các nhiệm vụ được UBND tỉnh giao trong liên kết đào tạo trình độ đại học theo nhu cầu xã hội, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh; đồng thời nhằm thực hiện sứ mệnh của một trường cao đẳng công lập trọng điểm đào tạo đa ngành nghề và bậc học. 
Trao bằng tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh cho các sinh viên.
Trao bằng tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh cho các sinh viên.
Việc hoàn thành chương trình đào tạo Ngôn ngữ Anh văn bằng 2 lần này là một bước cụ thể hóa Chương trình hành động số 04-Ctr/TU ngày 9/12/2020 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về phát triển nguồn nhân lực và nâng cao chất lượng công tác cán bộ, nhiệm kỳ 2020-2025.
 
Dịp này, Ban tổ chức đã khen thưởng cho 8 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và phong trào, hoạt động của lớp.
Đ.Vân

tin liên quan

Bế mạc hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp cơ sở

(QBĐT) - Chiều nay, 31/3, Trường cao đẳng kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình tổ chức bế mạc hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp cơ sở năm 2024.
 

Khai mạc hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cơ sở năm 2024

(QBĐT) - Sáng nay, 30/3, Trường cao đẳng kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình tổ chức khai mạc hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp cơ sở năm 2024.
 

Ghi ở một trường học đạt chuẩn quốc gia

(QBĐT) - Những năm qua, Trường tiểu học Lương Ninh (Quảng Ninh) đã tập trung nguồn lực cho công tác xây dựng trường chuẩn quốc gia và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số.