Khối thi đua các ban Đảng tỉnh:

Tặng quà cho trẻ em khuyết tật, trẻ nạn nhân chất độc da cam

  • 13:43 | Thứ Sáu, 08/12/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 8/12, Khối thi đua các ban Đảng tỉnh đã đến thăm, tặng quà Trung tâm phục hồi chức năng trẻ em khuyết tật, trẻ nạn nhân chất độc da cam Hiền Ninh (Quảng Ninh).
aa
Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong khối tặng quà cho trẻ khuyết tật.
Trung tâm phục hồi chức năng trẻ em khuyết tật, trẻ nạn nhân chất độc da cam Hiền Ninh là đơn vị ngoài công lập, được thành lập năm 2002, hoạt động trên cơ sở tự nguyện và nhờ sự đóng góp, hỗ trợ kinh phí của các tổ chức, cá nhân trong xã hội. 
aa
Đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy tặng quà.
Trung tâm hiện có 6 y, bác sỹ (là các tình nguyện viên làm việc không lương) và chăm sóc phục hồi chức năng cho 50 trẻ em khuyết tật, trẻ nạn nhân chất độc da cam, trong đó có 15 trẻ đang theo học tại các trường học trên địa bàn huyện.
aaa
Đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình tặng quà cho trẻ khuyết tật.
Tại đây, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua các ban Đảng tỉnh đã trao tặng 50 suất quà cùng các thiết bị và lương thực, thực phẩm cho các trẻ khuyết tật đang được chăm sóc, phục hồi chức năng tại đây. Tổng trị giá các phần quà hơn 20 triệu đồng.
 
Món quà tuy nhỏ, nhưng đây là tấm lòng, tình cảm của cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị trong khối nhằm chia sẻ, động viên với những khó khăn, thiệt thòi của trẻ em khuyết tật đang được phục hồi chức năng tại trung tâm.
aa
Tặng quà cho trung tâm. 
Nhân dịp này, Tổ nữ công thuộc Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy trao tặng 50 phần quà cho các trẻ khuyết tật đang được chăm sóc, phục hồi chức năng tại đây.
D.C.H

tin liên quan

Tại sao nhiều tuyến đường giao thông chưa đấu nối được với tuyến đường BOT?

(QBĐT) - Hiện nay, nhiều dự án đầu tư xây dựng các tuyến đường giao thông đã thực hiện cơ bản hoàn thành nhưng còn vướng mắc, chưa đấu nối được với tuyến đường BOT (đường tránh Quốc lộ 1). Về vấn đề này, đại biểu Ngô Nữ Quỳnh Trang đã có các câu hỏi chất vấn ông Phạm Văn Năm, Giám đốc Sở Giao thông vận tải (GTVT) về nguyên nhân và giải pháp tháo gỡ.

Hiệu quả từ mô hình câu lạc bộ liên thế tự giúp nhau

(QBĐT) - Ngày 7/12, Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh phối hợp với Tổ chức hỗ trợ NCT quốc tế tại Việt Nam tổ chức tham quan, giới thiệu mô hình câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau tại thôn 3 Võ Thuận, xã Tây Trạch (Bố Trạch).

"Đầu tàu" trong các phong trào thi đua yêu nước ở vùng biên

(QBĐT) - Những năm qua, đội ngũ người có uy tín trong cộng đồng người dân tộc thiểu số ở huyện Minh Hóa luôn là những tấm gương tiêu biểu, đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước ở vùng biên giới.