TP. Đồng Hới: Chia sẻ khó khăn với bản Rào Con

  • 07:11 | Thứ Năm, 16/11/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP. Đồng Hới Ngô Thị Hồng Thắm cho biết: Trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930-18/11/2023), Ủy ban MTTQVN TP. Đồng Hới đã phối hợp một số xã, phường, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đến thăm, trao quà cho đồng bào dân tộc thiểu số ở bản Rào Con (thị trấn Phong Nha, Bố Trạch).
Đại diện Thường trực Ủy ban MTTQVN thành phố tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số ở bản Rào Con
Đại diện Thường trực Ủy ban MTTQVN thành phố tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số ở bản Rào Con.
Bản Rào Con hiện có 62 hộ, với hơn 250 nhân khẩu, là người Bru Vân Kiều. 100% số hộ dân trong bản thuộc diện hộ nghèo.
 
Các thành viên trong đoàn công tác đã có buổi chuyện trò, động viên các hộ gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, tập trung lao động sản xuất để sớm thoát khỏi hộ nghèo, ổn định cuộc sống; đồng thời trao quà cho tất cả các hộ dân của bản, gồm các nhu yếu phẩm, như: Gạo, hải sản khô, rau củ quả tươi và 300 nghìn đồng tiền mặt cùng một số đồ dùng học tập, bánh kẹo cho trẻ em trong bản; tổng trị giá gần 90 triệu đồng.
H.Trà

tin liên quan

Thời tiết ngày 15/11: Không khí lạnh tăng cường, Bắc bộ nhiệt độ giảm sâu

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, đêm 15/11, một bộ phận không khí lạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ; sau đó ảnh hưởng đến phía Tây Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và Trung Trung Bộ.

Minh Hóa: Nâng cao năng lực công tác thông tin, truyền thông ở cơ sở

(QBĐT) - Trên 600 cán bộ thuộc 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Minh Hóa đã tham gia các lớp tập huấn nâng cao năng lực cán bộ về công tác thông tin, truyền thông cơ sở...

Đối thoại về chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

(QBĐT) - Ngày 15/11, tại huyện Tuyên Hóa, Bảo hiểm xã hội Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức hội nghị đối thoại và tư vấn chính sách BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình cho các hội viên, nông dân trên địa bàn.