Ban An toàn giao thông tỉnh thăm, tặng quà nạn nhân tai nạn giao thông

  • 18:50 | Thứ Năm, 16/11/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Hưởng ứng Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT), chiều 16/11, đoàn công tác Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên một số gia đình có nạn nhân bị TNGT trên địa bàn huyện Quảng Ninh. 
Đoàn công tác Ban An toàn giao thông tỉnh thắp hương tại các gia đình có nạn nhân bị tử vong do TNGT ở huyện Quảng Ninh
Đoàn công tác Ban ATGT tỉnh thắp hương tại gia đình có nạn nhân bị tử vong do TNGT ở huyện Quảng Ninh.
Cụ thể, đoàn công tác Ban ATGT tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên 5 gia đình có nạn nhân bị TNGT tại các thôn Thượng Hậu (xã Võ Ninh), thôn Hiển Lộc (xã Duy Ninh), thôn Hà Kiên (xã Hàm Ninh), thôn Hòa Bình (xã Tân Ninh), thôn Nam Cổ Hiền (xã Hiền Ninh). 
 
Tại các địa điểm đến thăm, đoàn công tác Ban ATGT tỉnh đã chia sẻ, thăm hỏi, động viên với những mất mát, đau thương đối với các gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT;  đồng thời, trao tặng các phần quà cho các gia đình có nạn nhân bị tử vong do TNGT với trị mỗi suất quà của tỉnh là 2 triệu đồng. 
Đoàn công tác Ban An toàn giao thông tỉnh tặng quà, động viên, chia sẻ tại các gia đình có nạn nhân bị tử vong do TNGT ở huyện Quảng Ninh
Đoàn công tác Ban ATGT tỉnh động viên, chia sẻ với gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT.
Đại diện Ban ATGT tỉnh cho biết, trong dịp hưởng ứng Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT năm 2023, Ban ATGT tỉnh sẽ hỗ trợ tổng số 41 suất quà (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng) để các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh thực hiện các hoạt động chia sẻ, thăm hỏi, động viên đối với những gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT tại các địa phương.
 
Thông qua hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT, Ban ATGT tỉnh mong muốn mọi người tham gia giao thông cần nâng cao ý thức, chấp hành nghiêm quy định của pháp luật để phòng tránh các thảm họa đáng tiếc xảy ra; nâng cao tinh thần trách nhiệm của các lực lượng làm công tác bảo đảm trật tự ATGT, góp phần thực hiện mục tiêu giảm TNGT năm 2023; kêu gọi sự giúp đỡ, chia sẻ từ cộng đồng về những tổn thất, mất mát, khó khăn của các nạn nhân, gia đình nạn nhân bị TNGT...
Văn Minh

tin liên quan

Xây dựng đô thị xanh ứng phó biến đổi khí hậu

(QBĐT) - Trước những tác động bất lợi, trực tiếp về thời tiết cực đoan, TP. Đồng Hới đặc biệt chú trọng thực hiện phong trào thi đua "Xây dựng đô thị thông minh, xanh-sạch-đẹp-sáng gắn với tăng trưởng xanh và ứng phó biến đổi khí hậu" góp phần tạo diện mạo đô thị ngày càng hoàn thiện, phù hợp với xu thế phát triển...

Mưa lũ tại khu vực miền Trung làm 2 người chết, 3 người mất tích

Tính đến chiều tối 15/11, mưa lũ đã làm 2 người chết, 3 người mất tích (ở Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế) đồng thời gây ngập lụt, sạt lở đất tại nhiều tỉnh, thành phố thuộc khu vực Trung Bộ.

TP. Đồng Hới: Chia sẻ khó khăn với bản Rào Con

(QBĐT) - Trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam, Ủy ban MTTQVN TP. Đồng Hới đã phối hợp một số xã, phường, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đến thăm, trao quà cho đồng bào dân tộc thiểu số ở bản Rào Con (Bố Trạch).