Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Lực lượng vũ trang tỉnh Khăm Muồn, Sạ-vẳn-na-khệt chúc Tết cán bộ, chiến sĩ bộ đội Biên phòng tỉnh

  • 08:29 | Thứ Bảy, 27/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong hai ngày 25 và 26/1, đoàn đại biểu của Công an và Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Khăm Muồn, đoàn đại biểu của Bộ CHQS tỉnh Sạ-vẳn-na-khệt (Lào) đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Bình.
 
Đại diện lãnh đạo các đơn vị của hai bên đã thông báo về tình hình phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh và đánh giá một số kết quả đạt được trong công tác phối hợp thời gian qua.
Đoàn công tác của Công an tỉnh Khăm Muồn tặng hoa, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh Quảng Bình.
Đoàn công tác của Công an tỉnh Khăm Muồn tặng hoa, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh.
Trong không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, hữu nghị, lãnh đạo các đơn vị của hai bên cũng đã trao đổi, thống nhất trong thời gian tới lực lượng vũ trang các tỉnh sẽ cố gắng, tích cực hơn nữa trong công tác nắm bắt tình hình, phối hợp đấu tranh phòng, chống có hiệu quả các loại tội phạm; xây dựng kế hoạch, phương án bảo vệ biên giới, tuần tra song phương bảo vệ biên giới; tham gia cứu hộ, cứu nạn...
 
Lãnh đạo các đơn vị lực lượng vũ trang của hai tỉnh nước bạn Lào cũng đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ chân tình của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Bình và các đơn vị, đồn biên phòng trong các mặt công tác năm vừa qua.
 
Dịp này, lãnh đạo các đơn vị bạn đã tặng quà, gửi những lời chúc Tết tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh và gia đình, người thân.
Phùng Hiếu

tin liên quan

Nâng cao chất lượng tuyển quân "tròn khâu"

Năm 2024, tỉnh Quảng Bình được giao tuyển chọn các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự bàn giao cho 9 đơn vị nhận quân (gồm 4 đơn vị cấp Bộ, 5 đơn vị Quân khu và tỉnh Quảng Bình).

Bộ CHQS các tỉnh Khăm Muồn, Sạ-vẳn-na-khệt: Thăm, chúc Tết Bộ CHQS tỉnh Quảng Bình

(QBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 26/1, đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) các tỉnh Khăm Muồn, Sạ-vẳn-na-khệt (Lào) đã sang thăm, chúc tết Bộ CHQS tỉnh Quảng Bình. Đại tá Đinh Xuân Hướng, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chù trì tiếp đón đoàn.

Hơn 570 triệu đồng cho hoạt động chính sách dịp Tết Giáp Thìn

(QBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các cơ quan, đơn vị đã trích gần 575 triệu đồng từ nguồn quỹ vốn và quỹ nghĩa tình đồng đội của đơn vị để tiến hành thăm, tặng quà các đối tượng chính sách.