Trao giải cuộc thi vẽ tranh "Trường học thân thiện của tuổi thơ"

Cập nhật lúc 10:30, Thứ Tư, 21/12/2011 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 18-12-2011, Hội Đồng đội tỉnh đã phối hợp với Nhà thiếu nhi Quảng Bình tổ chức lễ tổng kết chương trình truyền thông bảo vệ trẻ em, tăng cường các biện pháp giáo dục tích cực và trao giải cuộc thi vẽ tranh “Trường học thân thiện của tuổi thơ”.

Để tăng cường hiệu quả hoạt động của chương trình truyền thông bảo vệ trẻ em, tăng cường các biện pháp giáo dục tích cực, ngày 5-10-2011, Hội Đồng đội tỉnh đã phối hợp với Nhà thiếu nhi Quảng Bình tổ chức cuộc thi vẽ tranh “Trường học thân thiện của tuổi thơ” cho đội viên, thiếu niên nhi đồng trong toàn tỉnh.

Đại diện Ban tổ chức trao giải A cho 2 em Đoàn Thị Như Quỳnh và Nguyễn Xuân Hào. Ảnh: Hiền Chi
Đại diện Ban tổ chức trao giải A cho 2 em Đoàn Thị Như Quỳnh và Nguyễn Xuân Hào. Ảnh: Hiền Chi

Cuộc thi đã nhận được hơn 30.000 tác phẩm dự thi của các em học sinh với nội dung, màu sắc phong phú và đa dạng. Sau quá trình sơ tuyển và chọn chấm tranh một cách công bằng, đầy trách nhiệm, ban giám khảo đã chọn ra 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C và 10 giải khuyến khích cho khối tiểu học; 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C và 10 giải khuyến khích cho khối THCS và hơn 100 bức tranh tham gia triển lãm.

Giải A khối tiểu học được trao cho em Đoàn Thị Như Quỳnh, lớp 5/4, Trường tiểu học Đồng Phú (TP Đồng Hới) với bức tranh có chủ đề “Chúng em bảo vệ môi trường”; giải A khối THCS được trao cho em Nguyễn Xuân Hào, lớp 8A, Trường THCS Dương Thủy (huyện Lệ Thủy) với bức tranh có chủ đề “Các hoạt động ngoài giờ”.

                                                                                                     Hiền Chi

,
.
.
.