Giao ban cụm thi đua khuyến học Bắc miền Trung

Cập nhật lúc 10:21, Thứ Năm, 15/12/2011 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 14-12-2011, Hội Khuyến học tỉnh đã đăng cai hội nghị giao ban cụm thi đua khuyến học bắc miền Trung. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Thanh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo; lãnh đạo Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Hội Khuyến học 5 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị... 

vv
 

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học 5 tỉnh đã kiểm điểm đánh giá các phong trào thi đua và trao đổi kinh nghiệm hoạt động khuyến học. Năm 2011, mặc dù gặp phải nhiều khó khăn thách thức trong đời sống kinh tế xã hội và thiên tai, nhưng với sự nỗ lực của mình, phong trào khuyến học 5 tỉnh bắc miền Trung đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận. Thông qua hội nghị lần này, nhiều kinh nghiệm hay trong hoạt động như phát triển tổ chức Hội, công tác tuyên truyền, xây dựng quỹ khuyến học... đã được các đại biểu thảo luận và ghi nhận.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Thanh đã biểu dương những thành tích mà Hội Khuyến học tỉnh Quảng Bình và các tỉnh khu vực Bắc miền Trung đã đạt được trong năm 2011. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, phong trào khuyến học khuyến tài các tỉnh nói chung và Quảng Bình nói riêng, sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành tích xuất sắc hơn, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

                                                                                                       N. M

,
.
.
.