Trường mầm non Hoa Hồng: Tổ chức thành công hội thi tự làm đồ dùng đồ chơi

Cập nhật lúc 13:01, Thứ Năm, 15/12/2011 (GMT+7)

(QBĐT) - Thực hiện kế hoạch năm học 2011-2012, vừa qua, Trường mầm non Hoa Hồng đã tổ chức thành công hội thi "Tự làm đồ dùng đồ chơi từ nguyên vật liệu sẵn có ở địa phương". 29 giáo viên nhà trường đã tham gia hội thi với nhiều tác phẩm đẹp và phù hợp với sở thích của lứa tuổi nhà trẻ và mẫu giáo.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 6 giải nhất, 9 giải nhì, 6 giải ba và 8 giải khuyến khích cho các tác phẩm tham gia hội thi. Phát biểu về hội thi ý nghĩa này, cô giáo Lê Thị Lệ Hà, hiệu trưởng nhà trường cho biết: Hội thi nhằm phát huy tính sáng tạo của các giáo viên, đồng thời thu hút sự tham gia cộng tác của đội ngũ phụ huynh nhằm tạo sự gắn kết giữa nhà trường, phụ huynh và học sinh.

Cô và các cháu tham quan tại hội thi. Ảnh: Nhật Minh
Cô và các cháu tham quan tại hội thi. Ảnh: Nhật Minh

Là một cuộc thi quy mô cấp trường, nhưng qua nhận xét của các thành viên ban giám khảo đến từ Phòng GD-ĐT thành phố Đồng Hới và Sở GD-ĐT, có thể nói rằng các tác phẩm dự thi lần này đã hội tụ đủ các tiêu chí theo yêu cầu. Bên cạnh đó đã có sự vượt trội về thẩm mỹ, được ban giám khảo cùng đông đảo phụ huynh đánh giá cao và các cháu học sinh yêu thích.

                                                                                                                    Nhật Minh

,
.
.
.