Khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên và tương đương khóa 52

  • 12:00 | Thứ Hai, 15/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 15/4, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên và tương đương khóa 52. 
Toàn cảnh lễ khai giảng.
Toàn cảnh lễ khai giảng.
Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên và tương đương khóa 52 có 60 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan hành chính Nhà nước và các tổ chức, đoàn thể chính trị-xã hội trên địa bàn tỉnh.
Các đại biểu dự lễ khai giảng.
Các đại biểu dự lễ khai giảng.
Lớp bồi dưỡng diễn ra trong thời gian 4 tuần. Các học viên sẽ được tiếp thu, nghiên cứu 2 phần học, gồm: Kiến thức chung (7 chuyên đề giảng dạy và 2 chuyên đề báo cáo) và các kỹ năng (9 chuyên đề giảng dạy và 2 chuyên đề báo cáo). Ngoài ra, các học viên sẽ tham gia đi thực tế. 
Các học viên dự lễ khai giảng.
Các học viên dự lễ khai giảng.
Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên được trang bị thêm những kiến thức cần thiết, như: Kiến thức chung về Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam trong hệ thống chính trị, tổng quan về hành chính Nhà nước, công vụ, công chức, đạo đức công vụ, thủ tục hành chính…; các kỹ năng về thu thập và xử lý thông tin, phân tích, giải quyết tình huống trong hành chính Nhà nước, soạn thảo văn bản quản lý Nhà nước, lập và quản lý hồ sơ, giao tiếp hành chính… Từ đó, góp phần nâng cao kỹ năng, phong cách làm việc chuyên nghiệp trong quản lý, điều hành và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Mai Nhân

tin liên quan

Dấu ấn Tháng Thanh niên

(QBĐT) - Với khí thế sôi nổi, các hoạt động tình nguyện trong Tháng Thanh niên năm 2024 của tuổi trẻ Minh Hóa đã tạo sức lan tỏa sâu rộng, để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng người dân về tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN).

Giải báo chí toàn quốc về công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi năm 2024

Giải báo chí toàn quốc về công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi năm 2024 sẽ được trao vào tháng 6-2024 với tổng giá trị giải thưởng là 370 triệu đồng.

TX. Ba Đồn: Tạo sự đồng thuận cho phát triển

(QBĐT) - Theo đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023-2025, TX. Ba Đồn có 2 xã sáp nhập, gồm: Xã Quảng Thủy và Quảng Tân để thành lập xã mới.