icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Về Quảng Xá chạy hóa trang

  • 21:03 | Thứ Bảy, 10/02/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Một trò chơi dân gian có từ lâu đời nhưng đến nay vẫn "sống khoẻ" trong đời sống tinh thần của người dân thôn Quảng Xá, xã Tân Ninh, huyện Quảng Ninh. Trò chơi gì mà có sức sống lâu bền đến vậy, quý vị hãy cùng phóng viên Báo Quảng Bình về thôn Quảng Xá để tìm hiểu qua phóng sự sau đây.
 
 
Thực hiện: Hương Lê - Xuân Hoàng - Mỹ Hạnh - Minh Trí

tin liên quan

"Sống chung với lũ" giữa lòng thành phố

(QBĐT) - Chỉ sau một trận mưa lớn, hàng chục hộ dân ở Tổ dân phố 4, phường Đồng Sơn (TP. Đồng Hới) đã phải bì bõm lội nước trong ngôi nhà mình. Thực trạng này diễn ra từ nhiều năm qua, trung bình 3, 4 lần/năm và kéo dài 3-7 ngày/lần; ảnh hưởng nặng nề đến đời sống của các hộ dân nơi đây.

Tuyên Hóa: Hiểm họa từ đường ngang, lối mở

(QBĐT) - Trên địa bàn huyện Tuyên Hóa hiện có rất nhiều đường ngang, lối mở dân sinh băng qua đường sắt. Đây không chỉ là mối đe dọa an toàn giao thông đường sắt, mà còn là hiểm họa khó lường với tính mạng và tài sản của người dân. 

Hương vị Tết xưa

(QBĐT) - Nhằm đáp ứng nhu cầu vui xuân, đón Tết và trải nghiệm văn hóa Tết, nhà hàng Cơm bao cấp Quảng Bình đã tổ chức không gian "Tết xưa" với nhiều hoạt động thể hiện đậm nét phong tục đón Tết cổ truyền.