icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Tâm tình cô giáo mầm non

  • 14:21 | Thứ Hai, 20/11/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Trường mầm non Đức Ninh Đông hiện có 315 trẻ nhưng chỉ có 20 cô giáo được chia đều phụ trách các lớp, mỗi lớp chỉ có 2 giáo viên nên các cô giáo phải đảm nhận rất nhiều công việc khác nhau. Dù áp lực, nhưng bằng tình yêu trẻ, niềm vui bình dị nhìn các em lớn lên từng ngày đã tạo động lực giúp các cô thêm nhiệt huyết, gắn bó với nghề.

Thực hiện: Mỹ Hạnh - Xuân Hoàng

tin liên quan

"Sống chung với lũ" giữa lòng thành phố

(QBĐT) - Chỉ sau một trận mưa lớn, hàng chục hộ dân ở Tổ dân phố 4, phường Đồng Sơn (TP. Đồng Hới) đã phải bì bõm lội nước trong ngôi nhà mình. Thực trạng này diễn ra từ nhiều năm qua, trung bình 3, 4 lần/năm và kéo dài 3-7 ngày/lần; ảnh hưởng nặng nề đến đời sống của các hộ dân nơi đây.

Di sản của chúng ta

(QBĐT) - Trải qua hành trình 20 năm, di sản quý báu của mảnh đất Quảng Bình đã đi qua bao khó khăn, những khắc nghiệt của thiên tai, thời tiết, cả những thách thức của ý chí, lòng người để được đứng vững, được bảo vệ và phát triển. 

Học sinh cuối cấp nỗ lực ôn tập chặng nước rút

(QBĐT) - Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 6 và các kỳ thi riêng cũng tổ chức sớm hơn so với mọi năm. Các trường học trên địa bàn đang tích cực tổ chức ôn tập, bổ sung kiến thức giúp các em tự tin bước vào kỳ thi quan trọng này.