icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Nguy cơ mất an toàn vì trường học không có tường rào kiên cố

  • 09:53 | Thứ Tư, 11/10/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Điểm trường mầm non và tiểu học Lâm Ninh, xã Trường Xuân (Quảng Ninh) mới được đưa vào sử dụng từ đầu năm học 2023-2024, nhưng đang khiến nhiều phụ huynh lo lắng vì nguy cơ mất an toàn đối với học sinh do chưa có tường rào kiên cố. 
Thực hiện: Lan Chi
 
 

tin liên quan

Di sản của chúng ta

(QBĐT) - Trải qua hành trình 20 năm, di sản quý báu của mảnh đất Quảng Bình đã đi qua bao khó khăn, những khắc nghiệt của thiên tai, thời tiết, cả những thách thức của ý chí, lòng người để được đứng vững, được bảo vệ và phát triển. 

Học sinh cuối cấp nỗ lực ôn tập chặng nước rút

(QBĐT) - Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 6 và các kỳ thi riêng cũng tổ chức sớm hơn so với mọi năm. Các trường học trên địa bàn đang tích cực tổ chức ôn tập, bổ sung kiến thức giúp các em tự tin bước vào kỳ thi quan trọng này.

 

Đồng Sỹ Nguyên - Vị tướng huyền thoại của Trường Sơn

(QBĐT) - Đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh đã đi vào lịch sử dân tộc Việt Nam như một huyền thoại. Thắng lợi trong việc xây dựng tuyến vận tải chiến lược đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh là một trong những thành công lớn trong nghệ thuật chỉ đạo chiến tranh nhân dân của Đảng, Bác Hồ, quân đội và nhân dân ta. Gắn liền với con đường huyền thoại đó là Vị Tư lệnh nổi tiếng: Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên.