icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn

  • 12:01 | Thứ Sáu, 22/12/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Xây dựng văn hóa giao thông là trách nhiệm của cả cộng đồng, bằng cách thay đổi tư duy và hành vi của mỗi cá nhân, chúng ta có thể giảm thiểu tai nạn, tạo ra một môi trường giao thông an toàn, hiệu quả và tiện lợi. 

 
Thực hiện: Sở Giao thông vận tải tỉnh Quảng Bình

tin liên quan

"Sống chung với lũ" giữa lòng thành phố

(QBĐT) - Chỉ sau một trận mưa lớn, hàng chục hộ dân ở Tổ dân phố 4, phường Đồng Sơn (TP. Đồng Hới) đã phải bì bõm lội nước trong ngôi nhà mình. Thực trạng này diễn ra từ nhiều năm qua, trung bình 3, 4 lần/năm và kéo dài 3-7 ngày/lần; ảnh hưởng nặng nề đến đời sống của các hộ dân nơi đây.

Di sản của chúng ta

(QBĐT) - Trải qua hành trình 20 năm, di sản quý báu của mảnh đất Quảng Bình đã đi qua bao khó khăn, những khắc nghiệt của thiên tai, thời tiết, cả những thách thức của ý chí, lòng người để được đứng vững, được bảo vệ và phát triển. 

Học sinh cuối cấp nỗ lực ôn tập chặng nước rút

(QBĐT) - Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 6 và các kỳ thi riêng cũng tổ chức sớm hơn so với mọi năm. Các trường học trên địa bàn đang tích cực tổ chức ôn tập, bổ sung kiến thức giúp các em tự tin bước vào kỳ thi quan trọng này.