.

Tỉnh Bình Dương: Hỗ trợ 670 triệu đồng giúp đồng bào tỉnh ta khắc phục thiệt hại bão số 10

Thứ Sáu, 11/10/2013, 07:15 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 10-10, đoàn cứu trợ của tỉnh Bình Dương do ông Phạm Văn Cành, UVTVTU, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bình Dương làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ xây nhà cho các hộ dân có nhà bị sập hoàn toàn tại 2 huyện Bố Trạch và Quảng Trạch.
Đại diện đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương trao 30 triệu đồng cho ông Bùi Viết Nghuynh, thôn 5, xã Mỹ Trạch, Bố Trạch.
Đại diện đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương trao 30 triệu đồng cho ông Bùi Viết Nghuynh ở thôn 5, xã Mỹ Trạch, Bố Trạch.

Cụ thể, đoàn đã hỗ trợ cho 20 hộ với tổng số tiền 600 triệu đồng (mỗi hộ 30 triệu đồng).

Tại buổi cứu trợ, chứng kiến những thiệt hại, khó khăn mà người dân tỉnh ta đang gặp phải, ông Phạm Văn Cành chia sẻ: "Qua theo dõi trên các phương tiện thông tin đại chúng, biết được người dân miền Trung nói chung và Quảng Bình nói riêng đang phải gánh chịu hậu quả quá nặng nề do cơn bão số 10 để lại, chúng tôi không khỏi xót thương. Với tinh thần tương thân tương ái, "lá lành đùm lá rách", Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Dương đã tích cực vận động quyên góp rộng rãi trong nhân dân, các cơ quan, ban, ngành và những nguồn lực khác để hỗ trợ kịp thời cho nhân dân Quảng Bình có thêm nguồn lực khắc phục thiệt hại, vượt qua giai đoạn khó khăn".

Cũng trong dịp này, đại diện Tổng Công ty TM-XNK Thanh Lễ-TNHH MTV (đóng tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã trao 1.000 thùng mì gói với tổng trị giá 70 triệu đồng cho ban tiếp nhận cứu trợ tỉnh Quảng Bình.

 
Đ.V