.

Các tổ chức, đơn vị, cá nhân tiếp tục hỗ trợ tỉnh ta khắc phục hậu quả bão số 10

Thứ Tư, 16/10/2013, 21:30 [GMT+7]

(QBĐT) - Vừa qua, đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh đã tiếp nhận cứu trợ của đoàn công tác Bộ Giao thông vận tải. 

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh tiếp nhận hỗ trợ của Tổng công ty Bia-Rượu NGK Sài Gòn.
Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh tiếp nhận hỗ trợ của Tổng công ty Bia-Rượu NGK Sài Gòn.

Tại buổi tiếp nhận, đại diện đoàn công tác của Bộ Giao thông vận tải đã chia sẻ với những khó khăn, mất mát mà cơn bão đã gây ra cho tỉnh, đồng thời trao số tiền 200 triệu đồng nhằm hỗ trợ tỉnh khắc phục hậu quả cơn bão số 10. Đây là số tiền được cán bộ công nhân viên chức lao động ngành Giao thông vận tải quyên góp thông qua đợt phát động ủng hộ nhân dân các tỉnh miền trung bị thiệt hại trong bão số 10.

* Đoàn của Tổng công ty xây dựng công trình Giao thông 4 (Cienco 4) thuộc Bộ Giao thông vận tải đã đến thăm hỏi, động viên và trao 200 triệu đồng hỗ trợ nhân dân trong tỉnh khắc phục khó khăn sau bão.
Tiếp nhận nguồn hỗ trợ, đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đơn vị và hứa sẽ chuyển số tiền về cho bà con nhân dân bị thiệt hại trong thời gian sớm nhất.

* Với tinh thần sẻ chia và tình cảm hướng về người dân trong cơn hoạn nạn, Vietcombank đã trao số tiền 700 triệu đồng nhằm hỗ trợ nhân dân trong tỉnh bị thiệt hại sớm vượt qua những khó khăn và ổn định cuộc sống. Số tiền ủng hộ tỉnh ta được trích từ nguồn đóng góp một ngày lương của tập thể cán bộ và nhân viên trong toàn hệ thống Vietcombank. 

N.L

* Ngày 12-10, đại diện lãnh đạo Tổng công ty Bia-Rượu NGK Sài Gòn đã đến thăm và trao tận tay 100 suất quà với tổng trị giá 100 triệu đồng cho người dân xã Lộc Thủy (Lệ Thủy) nhằm góp phần động viên bà con vượt qua khó khăn do bão số 10 gây ra.

Được biết, trước đó ngày 11-10, đại diện Tổng công ty đã trao cho ban cứu trợ tỉnh số tiền 420 triệu đồng (trong đó, Tổng công ty Bia-Rượu NGK Sài Gòn là 210 triệu đồng, Công ty Bia Sài Gòn 200 triệu, Công ty Hưng Long 10 triệu đồng).

Như vậy, tổng số tiền Tổng công ty Bia-Rượu NGK Sài Gòn hỗ trợ cho đồng bào tỉnh ta khắc phục hậu quả bão số 10 là 520 triệu đồng. Với số tiền này, Tổng công ty hy vọng sẽ góp phần san sẻ những khó khăn, mất mát với người dân Quảng Bình, giúp bà con có thêm động lực vượt qua khó khăn, ổn định đời sống.

P.V