.

LG chung tay hỗ trợ đồng bào bị bão lũ

Thứ Sáu, 11/10/2013, 07:49 [GMT+7]

(QBĐT) - Với tấm lòng sẻ chia và tình cảm tương thân, tương ái, công ty LG Electronics Việt Nam đã nhanh chóng có các hoạt động để hỗ trợ và ủng hộ đồng bào bị bão, lũ ở miền Trung, góp phần chung tay khắc phục, giảm nhẹ hậu quả thiên tai, làm vơi nhẹ nỗi đau mất mát.

Ngày 9-10, tại Hà Nội, công ty LG Electronics Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động quyên góp “Ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ”. Mỗi cán bộ, công nhân viên LG đều nhiệt tình ủng hộ cuộc vận động ý nghĩa này.

Song song với hoạt động quyên góp của cán bộ, công nhân viên, công ty LG cũng tổ chức chương trình Hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm LG trong khu vực tỉnh Quảng Bình bị thiệt hại do bão lũ Theo đó, khách hàng có sử dụng sản phẩm của LG sẽ được miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí để sửa chữa, thay thế linh kiện bị hư hỏng do bão lũ.

Ông Ko Tae Yeon- Tổng Giám Đốc Công Ty LG Electronics Việt Nam cho biết: “ Đây là những hoạt động hết sức thiết thực và cần thiết mà công ty điện tử LG muốn chung tay góp sức hỗ trợ cho đồng bào bị bão lũ, cũng như tri ân khách hàng của LG. Sự đóng góp của mỗi tập thể, cá nhân tuy không lớn nhưng đó là cả tấm lòng của công ty LG Electronics Việt Nam và cán bộ, công nhân viên gửi đến đồng bào các vùng bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ, với mong muốn người dân sớm vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống…”.

Khách hàng quan tâm tới chương trình có thể tham khảo các địa điểm hỗ trợ sửa chữa theo danh sách bên dưới

*Công ty TNHH Phương Thành

Địa chỉ: 170 Lý Thường Kiệt, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Điện thoại: (052) 3859117

Thời gian áp dụng chương trình hỗ trợ từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 10

*Siêu thị điện máy Dũng Loan

Địa chỉ: 81 Hùng Vương, thị trấn Ba Đồn, Quảng Trạch, Quảng Bình

Điện thoại: 0913013833

Thời gian áp dụng chương trình hỗ trợ từ ngày 11 đến ngày 12 tháng 10

*Cửa hàng Xuân Hòa

Địa chỉ: Thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình

Điện thoại: 0915.391.207

Thời gian áp dụng chương trình hỗ trợ từ ngày 13 đến ngày 14 tháng 10

P.V