.

Báo Quảng Bình-Báo Hà Nội Mới: Hỗ trợ các gia đình có người bị thiệt mạng do thiên tai

Thứ Bảy, 19/10/2013, 15:49 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 18-10, đoàn công tác Báo Quảng Bình phối hợp với Báo Hà Nội Mới đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình có người thân bị chết trong đợt mưa lũ, lốc xoáy vừa qua.

Đại diện Báo Hà Nội Mới trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Phan Xuân Sơn, ở thôn Linh Cận Sơn bị thiệt mạng trong cơn lốc xoáy..
Đại diện Báo Hà Nội Mới trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Phan Xuân Sơn, ở thôn Linh Cận Sơn, xã Quảng Sơn bị thiệt mạng trong cơn lốc xoáy.

Với tình cảm sâu sắc, nhằm chia sẻ mất mát đau thương của nhân dân và kịp thời động viên gia đình sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, đoàn đã đến thăm hỏi và trao 7 suất quà, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho các gia đình có người thân bị thiệt mạng gồm: gia đình 2 cô giáo ở Trường tiểu học Liên Trạch bị nước cuốn trôi vào sáng 16-10 tại địa phận xã Hưng Trạch (Bố Trạch), đang thường trú tại thành phố Đồng Hới; 3 gia đình ở thôn Linh Cận Sơn, xã Quảng Sơn (Quảng Trạch) bị lốc xoáy trong đêm 16-10; gia đình của công nhân Công ty Xi măng Sông Gianh bị chết trong khi đi làm nhiệm vụ; gia đình của cháu bé bị chết trong lũ tại xã Phúc Trạch (Bố Trạch).

 

N.L