.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo Quảng Bình

Thứ Sáu, 09/09/2016, 06:12 [GMT+7]

(QBĐT)- Nhân dịp năm học mới 2016-2017, đồng chí Hoàng Thị Ái Nhiên, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Việt Nam đã đi thăm và trao học bổng cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Quảng Bình. Cùng đi trong đoàn có đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT, Hội LHPN tỉnh và lãnh đạo hai huyện Tuyên Hóa, Minh Hóa.

Đồng chí Hoàng Thị Ái Nhiên trao học bổng cho học sinh Trường TH và THCS số 1 Trọng Hóa.
Đồng chí Hoàng Thị Ái Nhiên trao học bổng cho học sinh Trường TH và THCS số 1 Trọng Hóa.

Đoàn đến thăm Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú TH và THCS Lâm Hóa, huyện Tuyên Hóa; Trường TH và THCS số 1 Trọng Hóa, huyện Minh Hóa. Đây là các trường thuộc địa bàn miền núi, học sinh phần lớn là con em đồng bào dân tộc thiểu số, điều kiện gia đình khó khăn; cơ sở vật chất trường lớp, thiết bị dạy học... của các trường còn nhiều thiếu thốn, chưa đáp ứng nhu cầu dạy và học của giáo viên, học sinh.

Đồng chí Hoàng Thị Ái Nhiên đã trao tặng 50 suất học bổng từ Quỹ “Tiếp bước cho em đến trường" cho 50 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi tại Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú TH và THCS Lâm Hóa và Trường TH và THCS số 1 Trọng Hóa (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng). Đây là tấm lòng từ Quỹ “Tiếp bước cho em đến trường" và cá nhân đồng chí Hoàng Thị Ái Nhiên đối với quê hương Quảng Bình, nhằm động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên, vượt khó, học giỏi trong năm học mới.

T.Long