.

Bồi dưỡng cán bộ, công chức về công tác Dân vận chính quyền

Thứ Hai, 05/09/2016, 14:20 [GMT+7]
(QBĐT)- Ngày 5-9, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng cán bộ, công chức về công tác Dân vận chính quyền năm 2016.
Toàn cảnh lớp tập huấn
Toàn cảnh lớp tập huấn.
Tham gia lớp tập huấn có 150 học viên là trưởng, phó phòng và tương đương của các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn; các Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; UBND các huyện, thành phố, thị xã.
 
Tại lớp tập huấn, các học viên được đồng chí Lê Đình Nghĩa, Vụ trưởng Vụ Tôn giáo và các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương trực tiếp quán triệt 4 chuyên đề, gồm: công tác Tôn giáo trong tình hình mới; xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở; công tác Dân vận theo tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng; công tác Dân vận chính quyền trong tình hình mới.
 
Với những nội dung này, lớp tập huấn sẽ giúp các học viên có những nhận thức sâu sắc, cụ thể hơn về mục tiêu, quan điểm, nhiệm vụ, giải pháp tăng cường và đổi mới công tác Dân vận chính quyền, các cơ quan Nhà nước trong tình hình mới. Từ đó tiếp tục làm tốt công tác Dân vận trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại các cơ quan, đơn vị, địa phương.
 
Lớp tập huấn sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 6-9.
 
Đ.N