.

Bế mạc hội thao và giao lưu văn nghệ ngành Thông tin-Truyền thông năm 2013

Thứ Hai, 19/08/2013, 08:16 [GMT+7]

(QBĐT) - Tối 18-8, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức lễ bế mạc và giao lưu văn nghệ chào mừng thành công của hội thao ngành Thông tin-Truyền thông Quảng Bình lần thứ II, năm 2013. Đồng chí Đỗ Quý Doãn, Thứ trưởng Bộ Thông tin-Truyền thông; đại diện lãnh đạo các ban, ngành đã đến dự, giao lưu với các vận động viên, cán bộ, viên chức thuộc các đơn vị trong ngành Thông tin-Truyền thông.

Đại diện lãnh đạo Sở Thông tin-truyền thông trao giải nhất bộ môn bóng chuyền cho đơn vị Viễn thông Quảng Bình.
Đại diện lãnh đạo Sở Thông tin-Truyền thông trao giải nhất bộ môn bóng chuyền cho đơn vị Viễn thông Quảng Bình.

Sau thành công của hội thao lần thứ I năm 2012 với bộ môn bóng chuyền nam, năm nay, giải được mở rộng thêm với môn thể thao tennis, thu hút hơn 100 vận động viên tham gia. Qua hai ngày thi đấu (17 và 18-8), Ban tổ chức đã trao giải nhất bộ môn bóng chuyền cho đơn vị Viễn thông Quảng Bình; giải nhì thuộc về Mobiphone Quảng Bình; Sở Thông tin-Truyền thông và Viettel Quảng Bình đoạt giải ba.

Ở giải tennis, giải nhất thuộc về Sở Thông tin-Truyền thông; giải nhì Viễn thông Quảng Bình; giải ba Viettel Quảng Bình.

Tạo điểm nhấn trong đêm giao lưu là chương trình văn nghệ với sự tham gia của các cơ quan, doanh nghiệp cùng những tiết mục đặc sắc trên các thể loại: đơn ca, song ca, tốp ca, múa. Với sự giàn dựng công phu, những diễn viên, người mẫu không chuyên đã dành tặng cho khán giả nhiều tiết mục biểu diễn sôi động, vui tươi với các chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, tuổi trẻ và tình yêu…

Hội thao và đêm giao lưu văn nghệ đã đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem, nhằm động viên khích lệ cán bộ, viên chức, lao động ở các đơn vị phấn đấu thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm 2013.

                                                                                M. H