.

Tổng kết "Tuần Văn hóa-Du lịch Đồng Hới" năm 2013

Thứ Ba, 28/05/2013, 15:07 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 28-5, UBND TP Đồng Hới đã tổ chức hội nghị tổng kết các hoạt động “Tuần Văn hoá-Du lịch Đồng Hới” năm 2013.

Diễn ra trong các ngày từ 25-4 đến 1-5, “Tuần Văn hoá Du lịch Đồng Hới” năm 2013 được tổ chức trong không khí vui tươi, sôi nổi, an toàn, tiết kiệm, tạo được ấn tượng tốt và thu hút sự quan tâm của các ngành, các cấp, sự theo dõi, hưởng ứng của mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn cũng như du khách thập phương.

Năm nay, các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao đã được tổ chức như: Liên hoan “Giai điệu thành phố Hoa Hồng”, giải đua thuyền truyền thống trên sông Nhật Lệ, lễ hội múa bông chèo cạn, ẩm thực “Hương quê Nhật Lệ”…

Đặc biệt, đêm nghệ thuật “Đồng Hới-Hoa hồng và biển” được xem là điểm nhấn của “Tuần Văn hoá-Du lịch Đồng Hới” năm 2013 đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. 

Tại hội nghị, Ban tổ chức cũng đã chỉ ra một số hạn chế trong công tác tổ chức “Tuần Văn hóa-Du lịch Đồng Hới” năm 2013, đó là, công tác tuyên truyền cho hoạt động này vẫn còn chậm; kinh phí huy động từ các nguồn xã hội hóa chưa nhiều…

                                                                                            N. L