Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phát động "Tết trồng cây" năm 2024

  • 14:38 | Thứ Bảy, 17/02/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Hòa trong không khí mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024, sáng nay, 17/2, tại Khu tưởng niệm Đại đội thanh niên xung phong C283, xã Thanh Trạch (Bố Trạch), Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Bố Trạch tổ chức chương trình “Tết trồng cây-đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024.
aa
Các đại biểu bày tỏ lòng thành kính và biết ơn đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
Tại chương trình, các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng, liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước. 
 
Các đoàn viên, thanh niên đã tiến hành trồng các loại cây, như: Bằng lăng, bồ đề, si và đào, nhằm tạo cảnh quan, môi trường sinh thái "xanh-sạch-đẹp" trong khuôn viên Khu tưởng niệm Đại đội thanh niên xung phong C283. 
aa
Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh dâng hương.
Tết trồng cây là hoạt động thường niên được Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức, nhằm thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ trong bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.
 
Đồng thời, kêu gọi tuổi trẻ Đoàn khối tích cực hưởng ứng và tham gia trồng cây xanh, tuyên truyền sâu rộng đến về mục đích, ý nghĩa của Tết trồng cây, tác dụng của việc trồng cây, trồng rừng đến toàn thể người dân.
aa
Trồng cây trong khuôn viên Khu tưởng niệm Đại đội thanh niên xung phong C283.
Dịp này, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và Huyện đoàn Bố Trạch đã trao tặng 15 suất quà cho các cựu thanh niên xung phong xã Thanh Trạch.
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
D.C.H

tin liên quan

Mang Tết vào với vùng Rục

(QBĐT) - Những năm gần đây, cứ đến dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Huyện đoàn Minh Hóa lại phối hợp tổ chức chương trình "Xuân biên giới" tại các vùng biên cương của huyện với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Danh sách ủng hộ chương trình "Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn và mang Tết ấm đến với người nghèo-Xuân Giáp Thìn"

(QBĐT) - Ngày 11/12/2023, Bảo hiểm xã hội tỉnh phát động chương trình "Tặng sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn và mang Tết ấm đến với người nghèo-Xuân Giáp Thìn". 

Quảng Ninh: Chủ động phòng, chống dịch bệnh

(QBĐT) - Thời gian qua, Trung tâm Y tế huyện Quảng Ninh đã chủ động triển khai hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh.